กรณีวัยรุ่น 2 กลุ่ม ยกพวกตีกันพร้อมปาระเบิดปิงปองและยิงปืน ทำให้ นายรังสิมันตุ์ พุ่มเพ็ชร์ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดใกล้ปากซอยพัฒนาการ 53 พื้นที่ สน.ประเวศ เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

วัยรุ่นยกพวกตีกัน ปาบึ้มสนั่นย่านพัฒนาการ หนุ่ม 15 เจอยิงแสกหน้าดับสลด!


ความคืบหน้า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 พ.ย. ที่ สน.ประเวศ ตำรวจฝ่ายสืบสวน นำ ฐาปกรณ์ ขันทอง  อายุ 14 ปี  หรือ ปลื้ม 5G นักร้องซึ่งเป็นหลาน เบิ้ล ปทุมราช นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง มาสอบปากคำเพิ่มเติมในฐานะพยาน เพื่อเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


สำหรับปลื้มนั้น อยู่ในกลุ่มชื่อซุ้มโจร และผู้เสียชีวิตอยู่ในกลุ่มชื่อมัจจุราชทางรถไฟ โดยในคืนเกิดเหตุ ปลื้มเป็นคนนัดหมายให้ทั้ง 2 ฝ่ายมาเจอกันและปลื้มอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ก่อนจะมีการก่อเหตุทะเลาะวิวาท พร้อมทั้งปาระเบิดปิงปอง และยิงปืนใส่ทำให้เยาวชน อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ถูกยิงเสียชีวิต


เบื้องต้น ปลื้ม เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนไปด้วยจริง โดยมีวัยรุ่น 2 คนในกลุ่ม ขี่รถจยย.มารับ โดยตนไม่ได้รู้จักกับ 2 คนนี้ แต่ก็ไปด้วยในลักษณะนั่งรถจยย.ซ้อนสาม โดยขณะเกิดเหตุ ตนไม่ทราบว่ากลุ่มไหนเป็นคนใช้ปืนยิง ทราบข้อมูลภายหลังว่าอาจเป็นกลุ่มอีกกลุ่มชื่อพลับพลา เป็นคนก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงจนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย 


เบื้องต้นขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการประสานให้กลุ่มวัยรุ่น อยู่ในที่เกิดเหตุประมาณ 3-4 กลุ่ม กว่า 30 คน เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.