เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ผมเริ่มเข้าข่ายกลุ่มชายสูงวัย ย่างเข้า 52 ปี สุขภาพร่างกายไม่มีปัญหา แข็งแรง กินได้ หลับนอนสบาย ไม่มีโรคใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นหัวใจ ปอด ความดัน ไขมันในเลือด แม้ว่าจะมีความสุขในเรื่องต่าง ๆ แต่ก็มีความทุกข์ใจติดขัดอยู่ในหัวใจเรื่องเดียวก็คือทำไมอวัยวะเพศเริ่มเล็กลง อยากจะมีอวัยวะเพศใหญ่ขึ้นกว่าเดิม และตามมาด้วยปัญหาของการหลั่งเร็ว อยากจะให้หลั่งช้ากว่านี้อีกสักหน่อย ไม่ทราบว่าคุณหมอโอ พอจะมีคำแนะนำในทั้ง 2 เรื่องนี้อย่างไรบ้างหรือไม่

ด้วยความเคารพ

กฤษณะ52

ตอบ กฤษณะ52

ขนาดของอวัยวะเพศชายนั้นขึ้นอยู่กับเชื้อชาติเผ่าพันธุ์ในขณะที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัวจะมีขนาดความยาวประมาณ 9-12 เซนติเมตร เมื่อเกิดการแข็งตัวก็จะมีความยาวประมาณ 12-18 เซนติเมตร และเส้นรอบวงขณะแข็งตัวประมาณ 10-12 เซนติเมตร การจะเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศให้มีขนาดใหญ่ขึ้นนั้นสามารถทำได้แต่จะต้องอยู่ในเกณฑ์การพิจารณา ซึ่งได้แก่อวัยวะเพศเล็กกว่าปกติและมีลักษณะทางกายวิภาคผิดปกติ อวัยวะเพศขนาดจิ๋วความยาวน้อยกว่า 3 2/3 นิ้ว ในขณะที่แข็งตัวหลายคนมีอวัยวะเพศขนาดปกติแต่ก็ยังไม่พอใจ อวัยวะเพศโค้งงอมาก ๆ โดยเฉพาะโค้งลงด้านล่าง ต้องได้รับการตรวจวิเคราะห์สภาพทางจิตใจจากจิตแพทย์ก่อนทำการรักษา ซึ่งการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายนั้นสามารถทำได้หลายวิธี อาทิ วิธีโดยไม่ผ่าตัดเป็นการเพิ่มความยาว เช่น การใช้น้ำหนักหรือตัวดึงรั้ง หรือใช้อุปกรณ์บริหารกล้ามเนื้อเพศ

ปัจจุบันนิยมใช้วิธีนี้หลังจากผ่าตัดมากกว่า เพื่อรักษาความยาวที่แพทย์ได้ทำการผ่าตัดยืดออกไปแล้วให้เท่าเดิมหรือมากขึ้น เทคนิคการรีดอวัยวะเพศเพื่อขยายขนาดและเพิ่มความแข็งแรงให้กับอวัยวะเพศวิธีนี้จะทำให้มีเลือดไหลไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ของอวัยวะเพศเมื่อเลือดไปคั่งในส่วนนี้มาก จะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวและทำให้มีขนาดใหญ่ขึ้น นอกจากนี้ก็จะมีวิธีการผ่าตัดเพิ่มขนาดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สำหรับการฉีดสารเพิ่มขนาด 30 ปีก่อนจะพบหมอเถื่อนช่วยฉีดให้ใหญ่ ฉีดง่าย 50-100 บาทก็ฉีดให้แล้วไม่ขอแนะนำเพราะอันตรายที่จะตามมามีอีกเยอะ เนื่องจากการฉีดสาร อาทิ น้ำมันมะกอกซึ่งเป็นที่นิยม สารเหล่านี้ถือเป็นสิ่งแปลกปลอมต่อร่างกายจะมีโอกาสทำให้เนื้อเยื่อบริเวณที่รับสารกลายเป็นพังผืด รบกวนการไหลเวียนเลือดทำให้เนื้อเยื่อบริเวณนั้นตายหรือเกิดแผลได้ง่าย และหายยากบ้างก็ต้องตัดทิ้ง

ดังนั้นหากคุณอยากให้อวัยวะเพศมีขนาดใหญ่ขึ้นตัวคุณเองจะต้องใช้วิธีฝึกออกกำลังกล้ามเนื้อเพศ การที่อยากจะยืดการหลั่งให้ยาวนานขึ้นก็มีวิธีการรักษาไม่ว่าจะเป็นยากิน ครีมช่วยยืดการหลั่ง ฝึกระบบบริหารกล้ามเนื้อเพศ วิธีเหล่านี้จะสามารถช่วยให้คุณชะลอการหลั่งได้และแข็งตัวได้ 30 นาที แข็งมากทุกครั้งที่ร่วมเพศ ต้องมาฝึกไม่เกิน 2-3 ครั้ง วิธีเหล่านี้มีเพียงอย่างเดียวคือตัวคุณจำเป็นต้องเข้ามาฝึก เช่น อยากขับรถก็ต้องมาฝึก เป็นวิธีที่ไม่มีอันตรายต่อตัวคุณได้แต่ความมั่นใจและความสุข.

ดร.โอ สุขุมวิท 51