การแข่งขัน Free Fire World Series (FFWS) 2023 จะเริ่มชิงชัยกันสุดสัปดาห์นี้ กับการต่อสู้ของสุดยอด 18 ทีม ในรอบ Knockout Stage ครึ่งแรก ชมถ่ายทอดสดได้ทางช่อง YouTube ของ Garena Free Fire TH

เพื่อเฉลิมฉลองการแข่งขัน World Series สุดยิ่งใหญ่ Free Fire ได้ส่งโหมดเกมใหม่ เกมเพลย์ใหม่ และกิจกรรมพิเศษมาให้แฟน ๆ ได้สนุกกัน

  1. โหมดเกมใหม่: ฟีฟายก็มาดิ CUP (ตั้งแต่วันนี้จนถึง 12 พ.ย. 2566)

‘ฟีฟายก็มาดิ CUP’ เป็นโหมดเกมใหม่ล่าสุดที่จะเปิดให้เล่นในระยะเวลาจำกัดเท่านั้น ผู้เล่นทุกคนจะต้องมาวัดฝีมือกันในแต่ละเกมเพื่อเก็บแต้ม ซึ่งจะแสดงอยู่บนตารางอันดับรวมระดับประเทศ โดยผู้เล่นทุกคนจะต้องแข่งกันไต่อันดับเพื่อรับของรางวัลมากมาย เช่น เคียวและไอซ์วอลล์ Pop-Pow

  1. รูปแบบเกมเพลย์ใหม่: การเปลี่ยนทิศของพื้นที่ปลอดภัยในโหมดทั่วไป (ตั้งแต่ 17 พ.ย.-8 ธ.ค. 2566)

เซฟโซนจะเปลี่ยนไปในรูปแบบเกมเพลย์ใหม่นี้ เพราะเหล่าแฮกเกอร์ได้แอบปรับโค้ดให้พื้นที่ปลอดภัยย้ายที่ได้ ดังนั้นผู้เล่นจะอยู่นิ่งเฉยไม่ได้เพราะวงจะเปลี่ยนทิศก่อนบีบลง โดยผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์นี้ได้ในโหมดทั่วไปแบบทีมและจัดอันดับ รวมถึงในโหมด 4V4 และ จัดอันดับ ซึ่งจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 17 พ.ย.-8 ธ.ค. 2566 รวมเป็นเวลาทั้งหมด 22 วัน

  1. กิจกรรมสุดพิเศษ! เฉลิมฉลองการแข่งขัน FFWS 2023

รับชมการถ่ายทอดสดแบบพิเศษผ่านช่องทางของเหล่าสตรีมเมอร์ที่จะเข้าร่วมในงานนี้แบบพิเศษ

Free Fire ร่วมกับ TikTok จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับ Free Fire World Series 2023 โดยเฉพาะ

ขอชวนทุกคนโพสต์คอนเทนต์เกี่ยวกับ FFWS 2023 ลงบนช่องทาง TikTok และติด Hashtag #FFWS2023 #GamingOnTiktok เพื่อคว้าโอกาสรับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น IPHONE 15 256GB เสื้อกันหนาวสุดเท่ จาก GamingOnTiktok รวมถึงเพชรจากเกม Free Fire อีกด้วย รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 126,000 บาท

กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พ.ย. 2566
ประกาศผลรางวัล 15 ธ.ค. 2566
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TikTok Free Fire Esports TH
ติดตามการแข่งขันที่ Garena Free Fire Esports ทั้งทาง Website, YouTube และ Instagram.