กาญจนบุรีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เหมาะสำหรับการเที่ยวพักผ่อนในทุกช่วงเทศกาล สำหรับคนที่ชื่นชอบการพักในบรรยากาศที่เงียบสงบและชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ หรือต้องการที่จะดื่มด่ำกับอากาศที่บริสุทธิ์สำหรับการเที่ยวพักผ่อนในช่วงสิ้นปี 2023 กับคนในครอบครัว เว็บไซต์ของเรามี 9 ที่พักกาญจนบุรีริมน้ำ ที่จะทำให้ช่วงสิ้นปีของคุณและครอบครัวเป็นการพักผ่อนสุดประทับใจมาแนะนำ

1.เดอะโฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว (The Float House River Kwai)

เดอะโฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว ที่พักวิลล่าสุดหรูริมแม่น้ำ ที่ออกแบบมาให้มีความทันสมัยผสมผสานไปกับความเป็นธรรมชาติอย่างดี ตั้งอยู่บนแม่น้ำแควน้อย อีกทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวที่ผู้เข้าพักสามารถที่จะเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศโดยรอบที่เงียบสงบได้ และนอกจากการออกแบบสุดหรูที่ให้ความแตกต่างจากที่พักอื่นๆ แล้ว ที่เดอะโฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว ยังเป็นที่พักวิลล่าริมน้ำที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกด้วย

2.ริเวอร์เเคว รีโซเทล กาญจนบุรี รีสอร์ท (River Kwai Resotel)

ริเวอร์แคว รีโซเทล กาญจนบุรี รีสอร์ท รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ริมแม่น้ำแควน้อย โดดเด่นด้วยห้องพักสไตล์บังกะโลแบบส่วนตัว ให้คุณได้ใช้เวลาอันเงียบสงบไปกับบรรยากาศของธรรมชาติอันงดงามของขุนเขาและสายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆ เช่น ล่องแพ เล่นน้ำ พายเรือ เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน เพื่อให้ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างยิ่ง

3. หินตก ริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด (Hintok River Camp @ Hellfire Pass)

หินตก ริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด เป็นที่พักสไตล์แกลมป์ปิ้งที่ตั้งอยู่ในอำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ตั้งอยู่บนพื้นที่ธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ริมแม่น้ำแควน้อย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญอย่างช่องเขาขาด เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและประวัติศาสตร์ ผู้ที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร และครอบครัวที่ชื่นชอบการผจญภัย ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆ มากมาย

4.โฮมพุเตย รีสอร์ท กาญจนบุรี (Home Phutoey River Kwai)

โฮมพุเตย รีสอร์ท กาญจนบุรี เป็นรีสอร์ทบูติกริมแม่น้ำแควน้อย ตั้งอยู่ในอำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี รีสอร์ทแห่งนี้โดดเด่นด้วยห้องพักสไตล์บ้านพักไม้ธรรมชาติแบบส่วนตัว ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ท่ามกลางขุนเขาและสายน้ำสุดแสนโรแมนติก เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ผ่อนคลายจากความวุ่นวายของชีวิตในเมือง มาสัมผัสธรรมชาติอันสงบสุข

5.ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ (River Kwai Jungle Rafts)

เริ่มต้นกันที่แรกกับ ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ ที่พักกาญจนบุรีริมน้ำ ที่นี่เป็นที่พักในลักษณะเรือนแพและตั้งอยู่ติดกับริมแม่น้ำแควน้อย อีกทั้งยังมีบรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อน ด้วยธรรมชาติและหุบเขาที่รายล้อมโดยรอบ สำหรับคนที่ชื่นชอบการพักผ่อนกับธรรมชาติน่าจะถูกใจกันไม่น้อย และนอกจากความสวยงาม ความร่มรื่นของธรรมชาติแล้ว ที่ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ยังมีกิจกรรมสำหรับผู้เข้าพัก อาทิเช่น พายเรือคายัคและล่องแพไม้ไผ่ พร้อมให้บริการอีกด้วยเช่นเดียวกัน

6.ลีฟ เลค กาญ รีสอร์ต (Leaf Lake Kan Resort)

ลีฟ เลค กาญ รีสอร์ต อีกหนึ่งรีสอร์ทที่พักกาญจนบุรีริมน้ำ ที่มีการออกแบบสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล และมีห้องพักให้เลือกมากมายหลายสไตล์ สำหรับผู้เข้าพักที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมและความสนุก อาทิเช่น ล่องแพเปียก, พายเรือคายัค และ Sup Board ที่ลีฟ เลค กาญ รีสอร์ต ถือเป็นที่พักที่ค่อนข้างตอบโจทย์อย่างมากเลยทีเดียว

7.รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ต แอนด์ สปา (Royal Riverkwai Resort and spa)

รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักในจังหวัดกาญจนบุรีที่ตั้งอยู่ติดกับริมแม่น้ำแควใหญ่ ที่นี่มาด้วยการออกแบบสไตล์ทรอปิคอล ให้ความรู้สึกเหมือนบาหลี อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้บริการได้ หากต้องการที่จะนวดผ่อนคลายที่นี่ก็มีบริการนวดสปาพร้อมให้บริการทั้งวัน

8.อะสิมุตติ์ ศรีสวัสดิ์ (Azimuth Srisawat)

อะสิมุตติ์ ศรีสวัสดิ์ ที่พักกาญจนบุรีริมน้ำ ที่มารูปแบบของแพลอยน้ำที่ให้ความส่วนตัวแก่ผู้เข้าพัก ด้วยจำนวนบ้านแพที่เปิดให้เข้าพักนั้น มีเพียงแค่ 4 หลัง และบ้านริมน้ำอีกเพียงแค่ 2 หลัง ทำให้ผู้เข้าพักจะได้รับความเป็นส่วนตัวไปแบบเต็มๆ โดยการตกแต่งของที่นี่จะตกแต่งในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นและบ้านพักแต่ละหลังจะหันหน้าเข้าหาทิวทัศน์ที่มีบรรยากาศล้อมรอบ จึงทำให้อะสิมุตติ์ ศรีสวัสดิ์เป็นหนึ่งในที่พักที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนไม่แพ้ที่อื่นๆ

9.เฮฟเว่น แคว รีสอร์ต (Heaven Kwai Resort)

เฮฟเว่น แคว รีสอร์ต ที่พักที่มีการตกแต่งผสมผสานไทยประยุกต์ สำหรับคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรม เฮฟเว่น แคว รีสอร์ต มีกิจกรรมภายในให้ผู้เข้าพักสามารถเลือกเล่นได้หลากหลาย อาทิเช่น แพเปียก, ปั่นจักรยาน, โดดหอ และกิจกรรมทางน้ำต่างๆ นอกจากนี้ยังมีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น โซนบ้านพัก, โซนแพริมน้ำ หรือ โซนเต็นท์โดม ถือว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี

10.ไทรโยควิว (Saiyok View Resort)

มาต่อกันที่ ไทรโยควิว ที่พักกาญจนบุรีริมน้ำที่รับรองได้ถึงความสงบและความเงียบ กับการออกแบบที่พักสไตล์บ้านเรือนไทย โดยห้องพักที่ไทรโยควิวนั้นจะมีให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ บ้านพักแพริมน้ำและ Pool Villa ริมสระว่ายน้ำ สำหรับผู้ที่เข้าพักที่นี่ก็สามารถสนุกไปกับกิจกรรมทางน้ำได้ที่มีให้เลือกหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือคายัคหรือการลากแพเปียก ไทรโยควิว ก็มีกิจกรรมให้เลือกสนุกได้ตามความต้องการ

11.ซีทรู กาญจนบุรี (Z2 Kanchanaburi)

ซีทรู กาญจนบุรี ที่นี่นับเป็นหนึ่งในสถานที่พักจังหวัดกาญจนบุรีที่ค่อนข้างแปลกตาไปจากสถานที่อื่นๆ เพราะที่นี่นั้นจะให้กลิ่นอายของความเป็นทะเลท่ามกลางภูเขาและธรรมชาติ ด้วยการตกแต่งต้นมะพร้าวโดยรอบ การเลือกใช้ร่มชายหาด และการออกแบบที่พักอาจทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังพักอยู่ที่บ้านพักริมชายหาดเลยทีเดียว โดย ซีทรู กาญจนบุรี จะใช้การออกแบบโมเดิร์นที่มีความดิบๆ และความเท่ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

12.แกงใต้แคมป์ (Kangtai Camp)

เดินทางมาถึงที่สุดท้ายกันแล้ว กับ แกงใต้แคมป์ ที่พักกาญจนบุรีริมน้ำแควใหญ่ โดยที่แกงใต้แคมป์นั้นมีที่พักให้เลือกทั้งแบบบังกะโลที่อยู่บนฝั่ง และแบบแพกลางน้ำ สำหรับการเข้าพักที่นี่นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของธรรมชาติในช่วงสิ้นปีแล้ว ยังมีมุมสวยๆ เหมาะแก่การถ่ายรูปอีกเพียบ รวมไปถึงอาหารภาคใต้ที่เป็นจุดเด่น อาทิเช่น แกงเหลือง, แกงไตปลา, คั่วกลิ้ง และอื่นๆ รับรองว่ารสชาติอร่อยได้อารมณ์เครื่องแกงใต้แท้ๆ แน่นอน