fempass ปล่อยภาพแฟชั่นเซตของ “อายากะ ยามางิชิ” (Ayaka Yamagishi) สาวญี่ปุ่นที่มีรอยยิ้มสุุดน่ารัก และพร้อมจะเข้าไปอยู่ในใจของทุกคน

อายากะจัง เดบิวต์เข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นในปี 2017 ตอนนั้นเธอใช้ชื่อว่า ไอกะ ยามางิชิ (Aika Yamagishi) นอกจากนี้ เธอยังเป็นสมาชิกวงไอดอลรวมดาราหนังญี่ปุ่นและกราเวียร์ไอดอลอย่าง Ebisu Muscats อีกด้วย

Ebisu Muscats

แต่ในปีนี้เธอได้ตัดสินใจออกจากเอเยนซี่ Cruze ย้ายมาอยู่กับ LiStar Pre จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนชื่อจาก ไอกะ เป็น อายากะ

ปัจจุบันแม้จะมีอายุ 30 ปีแล้ว แต่ อายากะ ยามางิชิ ก็ยังคงได้รับความนิยม เป็นหนึ่งในดาราหนังผู้ใหญ่ที่มีแฟนชื่นชอบมากมาย

และวันนี้เรามีบทสัมภาษณ์ของ อายากะ กับ fempass มาฝาก…

ถาม : ผ่านมา 6 ปีแล้วนับตั้งแต่คุณเดบิวต์ รู้สึกอย่างไรกับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในชื่อ “อายากะ ยามากิชิ”?

“ตั้งแต่ฉันเปลี่ยนชื่อ สภาพแวดล้อมของฉันก็เปลี่ยนไป และฉันรู้สึกว่าขอบเขตงานของฉันขยายออกไป ฉันจึงเริ่มตระหนักว่า การเปลี่ยนชื่อหมายถึงการเริ่มต้นใหม่ ช่วงนี้ฉันมีโอกาสได้ไปต่างประเทศมากขึ้น และฉันก็กำลังทำสิ่งใหม่ๆ มากมายด้วยค่ะ ฉันคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ได้หยุดพักสักหน่อย เปลี่ยนชื่อ และกลายเป็น อายากะ ยามางิชิ ที่สดชื่นและสดใส

ถาม : แฟน ๆ คือแรงจูงใจในการทำงานของคุณ

“ในวันที่มีกิจกรรมตลอดทั้งวัน ฉันจะกลับบ้านและคิดว่า ฉันเหนื่อยมาก! แต่นั่นเป็นเพียงเพราะร่างกายของฉันเหนื่อยล้า ทว่า หัวใจของฉันกลับเต็มไปด้วยความสนุก การได้เห็นว่าแฟนๆ มีความสุขแค่ไหน ก็รู้สึกว่ามันคุ้มค่ากับสิ่งที่ฉันต้องเหนื่อยทำมันไป ฉันรู้สึกขอบคุณแฟนๆ จริงๆ สำหรับการสนับสนุนในสิ่งที่ฉันต้องการทำ ในขณะเดียวกัน ฉันหวังว่ากิจกรรมของฉันจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น และเติมเต็มหัวใจของพวกเขา”

ถาม : คุณมักทำอะไรในวันหยุด?

“เมื่อฉันตื่น ฉันจะออกไปเดินประมาณ 15 นาที มีหลายวันที่ฉันขี้เกียจ แต่ฉันเริ่มคิดที่จะทำอย่างถูกต้อง หากเดินทันทีหลังตื่นนอนจะรู้สึกสดชื่นมาก และสามารถเคลื่อนไหวได้ตลอดทั้งวัน! จากนั้นฉันก็จะไปดื่มกาแฟ ไปพิพิธภัณฑ์ หากมีนิทรรศการที่ฉันอยากดู”

ถาม : คุณมีอะไรที่อยากจะทำอีกบ้าง?

“ฉันยังอยากทำสิ่งต่าง ๆ เพิ่มเติม ที่ฉันสามารถเพลิดเพลินไปกับแฟนๆ ของฉันได้ ฉันอยากสร้างสรรค์กิจกรรม ถ่าย PhotoBook เล่มใหม่ และจัดนิทรรศการภาพถ่ายอีกครั้ง

ถาม : PhotoBook เล่มถัดไปของคุณจะไปถ่ายที่ไหน?

“โดยทั่วไปแล้ว บรรยากาศภาพถ่ายของฉันจะอยู่ในโทนสีเย็น มักเป็นสีฟ้าอ่อน หรือฉันจะต้องเปียกอยู่เสมอ (555) ดังนั้นถ้ามีครั้งหน้า ฉันอยากให้มันเป็นที่ๆ ฉันจะได้แสดงด้านใหม่ๆ ออกมา ฉันอยากถ่ายรูปในสถานที่ๆ สดใสและร่าเริงอย่าง ประเทศไทย หรือ ฟิลิปปินส์! บางทีสถานที่ๆ มีแผงขายอาหารไต้หวัน ก็น่าจะดี ฉันอยากจะแสดงให้คุณเห็น อายากะ ยามางิชิ ด้านที่ร่าเริง สดใส และกระตือรือร้น!”

ถาม : เป้าหมายในอนาคตของคุณคืออะไร?

“การเผชิญหน้ากับตัวเองให้มากที่สุด การได้ออกไปพบเจอกับคุณค่า และวิธีการมองสิ่งต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน ฉันตระหนักอีกครั้งว่า ฉันสามารถใช้ชีวิตในแต่ละวันได้ ต้องขอบคุณผู้คนมากมาย มาสนุกและมีความสุขกับคนรอบข้างกันเถอะ! นั่นคือวิสัยทัศน์ปัจจุบันและอนาคตของฉัน”

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : fempass