เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ฟินและมีความสุขมากๆ หลังนักแสดงหนุ่ม “อาเล็ก-ธีรเดช” ที่ต้องมารับบทเป็นเชฟเฉพาะกิจมาอวดฝีมือทำอาหารให้แฟนๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิด ที่แผนกเครื่องครัวในงาน “Meyer Cookware – For every magic moment in kitchen” เนรมิต Display ห้องครัวสไตล์ Disney Meyer 4 รูปแบบ พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกและชิมอาหารจากเชฟมากฝีมือมากมาย

โดยอาเล็ก ที่มาร่วมสาธิตการทำอาหาร พร้อมร่วมถ่ายภาพกับผู้โชคดีในงานให้แฟนๆ ได้ฟินกันสุดๆ เปิดเผยว่า “ผมเป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว จึงให้ความสนใจเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำอาหารมากเป็นพิเศษ ซึ่งในเรื่องของดีไซน์และความสวยงามก็เป็นจุดหนึ่งที่ทำให้เราตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องครัวสักชิ้นเหมือนกัน เพราะเครื่องครัวสวยๆ จะทำให้เรามีความรู้สึกอยากเข้าครัวมากขึ้น อย่าง Meyer คอลเลคชั่นพิเศษ Disney ทั้ง 4 รูปแบบ ผมว่าตอบโจทย์มาก โดยเฉพาะผมที่ทำรายการอาหารด้วยแล้ว เวลาออกกล้องถ้ามีอุปกรณ์สวยๆ แบบนี้ ก็จะทำให้รายการดูน่าสนใจมากขึ้น ในขณะที่เรื่องของฟังก์ชันและความแข็งแรงก็ยังคงจัดเต็มตามสไตล์ของ Meyer ซึ่งเป็นจุดเด่นของแบรนด์อยู่แล้ว”

ขณะที่ นายโจเซฟ โล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Meyer (ไมย์เออร์) กล่าวว่า สินค้า Meyer คอลเลคชั่นพิเศษ Disney เป็นความร่วมมือระหว่างแบรนด์เครื่องครัว “Meyer” และ “Disney” เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของ Disney โดยหยิบตัวการ์ตูนชื่อดังไอคอนตลอดกาลอย่าง Mickey Mouse มาผสมผสานกับเครื่องครัว Meyer อย่างลงตัว 4 คอลเลคชั่น ตอบโจทย์เทรนด์การทำอาหารยุคใหม่ ที่ชื่นชอบเครื่องครัวที่มีฟังก์ชันและดีไซน์สวยงาม และการจัดงานครั้งนี้ ยังถือเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์สำคัญ ที่ทำให้บริษัทฯ ได้พบปะกับลูกค้าตัวจริง ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทั้งจากลูกค้าของไมย์เออร์ รวมถึงแฟนๆ การ์ตูนมิคกี้ เมาส์ ที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

สำหรับสินค้า Meyer คอลเลคชั่นพิเศษ Disney มีด้วยกัน 4 คอลเลคชั่น คือ D100 Steamboat Willie Collection, Monochrome Collection, Bake with Mickey และ Mickey Bon Voyage..