“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 8 ต.ค. 2566-7พ.ย. 2566” เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้…

ผู้หญิงปีชวด เป็นช่วงเดือนที่สามารถลุยเดินหน้าในการดำเนินภารกิจหน้าที่การงานที่ตัวเองต้องรับผิดชอบไปได้อย่างสบาย ๆ ซึ่งก็จะส่งผลให้การเงินก็พลอยลื่นไหลดีไปด้วย การเงินจับจ่ายใช้สอยได้สะดวกกายสบายมือ ความรักเป็นช่วงที่มีความรื่นรมย์สมอุรา และเตรียมวางแผนจะเดินทางไปพักผ่อนกัน

ผู้หญิงปีฉลู ถึงแม้ว่าจะยังไม่ค่อยมีอารมณ์ในการทำงานมากนัก แต่เมื่อยังมีคนเข้ามาให้การสนับสนุนมาให้กำลังใจ ก็พร้อมที่จะกระโจนสู่เวทีของการต่อสู้ การเงินมีใช้และมีเก็บ เรียกว่าเป็นช่วงที่สามารถวางระบบการเงินได้ลงตัว ความรักคนรักก็ให้กำลังใจให้การสนับสนุน และพร้อมที่จะเดินสู้ไปด้วยกัน

ผู้หญิงปีขาล มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้หลักผู้ใหญ่และคนที่ใกล้ชิด ส่งผลให้ภารกิจการงานมีความสำเร็จ ผลงานมีความโดดเด่น มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของคนในองค์กร การเงินมีเงินเข้ามาแล้วก็ออกไป แต่สามารถรับมือได้อย่างสบาย ๆ ความรักคู่ครองคนรักก็ยังคงมีความเข้าอกเข้าใจกันดี

ผู้หญิงปีเถาะ ภารกิจการงานทุกอย่างในช่วงนี้ก็ยังคงดำเนินไปได้แบบเรื่อย ๆ สบาย ๆ ถ้ามีการแผนจะเริ่มต้นการงานหรือธุรกิจอะไรใหม่ ๆ ก็ไม่ต้องเครียดหรือกังวล เพราะคู่แข่งก็ไม่สามารถมาทำอะไรได้ การเงินใช้จ่ายได้ตามใจต้องการ เพราะมีการวางแผนที่ดี ความรักมีความสุขสดใสดี อาจจะได้รับข่าวดีที่กำลังรออยู่

ผู้หญิงปีมะโรง เรียกได้ว่ายังเป็นช่วงดวงชะตาดีต่อเนื่อง จึงมีความมั่นอกมั่นใจในการปฏิบัติภารกิจการงานไปได้แบบสบาย ๆ นอกจากจะได้รับทั้งความสำเร็จในหน้าที่การงานแล้ว ก็ยังได้รับทั้งชื่อเสียง รวมทั้งเงิน ๆ ทอง ๆ ที่มาแบบไม่ทันคาดคิด ความรักมักได้รับการดูแลเอาใจใส่ที่ดีจากคนรักหรือคู่ครอง

ผู้หญิงปีมะเส็ง ภารกิจการงานจะรัดตัวจนทำให้เกิดความเครียด ควรผ่อนคลายให้สมองได้พักเพื่อความปลอดโปร่งเพื่อให้ดำเนินธุรกิจการงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ การงานที่คั่งค้างก็แบ่งหรือฝากให้คนอื่นช่วยทำบ้างก็ดี การเงินควรใช้จ่ายอย่างประหยัด ความรักมีปัญหาจุกจิกบ่อย ต้องมีความอดทนใจเย็นให้มาก

ผู้หญิงปีมะเมีย เป็นช่วงเวลาแห่งการที่จะเริ่มมีการถดถอยไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งเดือนนี้และเดือนหน้า มักจะถูกคนใกล้ตัวเอารัดเอาเปรียบทั้งเรื่องการงาน และการเจรจาต่อรอง ระวังคำพูดอาจทำให้เสียทรัพย์ การเงินไม่ค่อยจะมีรายได้พิเศษเข้ามา การใช้จ่ายควรจะประหยัดเอาไว้ ความรักคให้หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงจะดีมาก

ผู้หญิงปีมะแม ดำเนินการภารกิจการงานอะไรก็เริ่มมีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน อีกทั้งยังสามารถตั้งรับสถานการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี แถมผลงานที่เคยทำไว้เริ่มโดดเด่นเป็นที่ยอมรับของคนในองค์กร การเงินจะได้รับเงินก้อนโตจากอสังหาริมทรัพย์ ความรักมีความอบอุ่นสดใสแข็งแรงดี ยากที่คนนอกจะเข้ามาแทรก

ผู้หญิงปีวอก ธุรกิจหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่มีโอกาสต้องประสบปัญหาครั้งใหญ่ แถมศัตรูคู่แข่งอาจใช้เล่ห์เหลี่ยมเล่นงานเพื่อดิสเครดิตให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง การเงินรายได้เข้ามาดีมากแต่รายจ่ายก็ตามติดมา ความรักช่วงนี้มักมีอารมณ์หึงหวงกันบ่อย ๆ ขอให้ใจเย็น ๆ แล้วพยายามปรับความเข้าใจกัน

ผู้หญิงปีระกา อีกไม่นานก็จะผ่านพ้นปีชงแล้ว ควรระวังและใจเย็น ๆ ในทุกเรื่องราวปัญหาที่ถาโถมเข้ามาส่งท้าย ซึ่งอาจจะเจอะเจอการกลั่นแกล้ง การตีสีใส่ไข่ละเลงให้เสียชื่อเสียง การเงินแม้จะยังสะพัดดี แต่อาจมีเรื่องให้ต้องเสียเงินทองโดยใช่เหตุ ความรักพยายามระวังการผิดใจ ทำอะไรควรจริงใจอย่าซ่อนเร้น

ผู้หญิงปีจอ จังหวะชีวิตตอนนี้ก็ถือว่าไม่ค่อยมีเรื่องอะไรให้ต้องเครียดหรือกังวลมากนัก เพียงแต่ว่าอย่าทำตัวเป็นคนใจอ่อนใจดีไปรับเอาเรื่องราวของคนอื่นมาเป็นปัญหาของตัวเองเท่านั้น การเงินคล่องตัวระดับหนึ่ง ระวังคนมาหยิบยืมจะไม่ได้คืน ความรักแม้จะเข้าใจกันดี แต่ควรหาโอกาสเติมหวานเพิ่มรสชาติชีวิตบ้าง

ผู้หญิงปีกุน ยังคงมีความสุขสนุกสนานกับการดำเนินภารกิจ ที่ตัวเองต้องรับผิดชอบอยู่ มักจะมีแต่เรื่องราวที่ดี ๆ เข้ามาให้ได้ชื่นอกชื่นใจ แต่ก็ต้องขอให้เตรียมตัวเตรียมใจที่จะต้องรับศึกหนักในช่วงปีต่อ ๆ ไป การเงินมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเกินตัว ต้องระวังเงินจะขาดมือ ความรักเป็นช่วงที่คู่รักจะได้พบประสบการณ์อะไรใหม่ ๆ

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณชาย แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ใน “เปิดดวงอาชีพของผู้ชาย รับเดือนพฤศจิกายน 2566″ แบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติ