การแข่งขัน DOTA2 The International 12 การแข่งขัน eSports ที่เรียกว่ามีเงินรางวัลจากการแข่งขันรวมเยอะที่สุด แต่เหมือนว่าในปีนี้ จะน้อยไปนิดถ้าเทียบกับปีที่แล้ว โดยเงินรางวัลสำหรับแชมป์ปีนี้อยู่ที่ 1,405,145 USD (รวมกับการเติม Compendium แล้ว) เท่านั้น ซึ่งมันดูที่จะน้อยไป ถ้าเทียบกับปีที่แล้ว ที่อยู่ที่ 8,518,822 USD เลยทีเดียว

TI12: The favorites to win The International 2023 | Esports.gg

นั่นทำให้ Eva Elfie ดาราหนังผู้ใหญ่ที่หมายปองของเหล่าชายหนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของของเกม DOTA2 อยู่แล้ว ออกโรงประกาศซัพพอร์ต โดยการนำเงินที่ได้จากการ Subscribe หรือติดตามเธอในแพลตฟอร์มอย่าง Onlyfans ตั้งแต่วันนี้จนกระทั่งจบการแข่งขัน TI มอบให้แก่ทีมที่ชนะ The International 12 หรือ TI12 เพิ่มจากเงินรางวัลที่จะได้อยู่แล้ว

โดยหลังจากที่เธอได้ประกาศออกไป ทำให้ผู้คนต่อเข้ามาแสดงความเห็นมากมายทั้ง “ผมต้องทำเพื่อนักแข่งโดต้าแน่นอน!!!”, “เพื่อสนับสนุน TI ล้วนๆ 555” หรือ “TI ครั้งนี้ จะมีเงินรางวัลสูงสุดเป็นประวัติการณ์”

เรียกได้ว่า Eva Elfie เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของงาน TI จริงๆ ทั้งบัฟให้กับทีมที่ตัวเองเชียร์ ทั้งบัฟสนับสนุนเงินรางวัลที่ Valve ตัดไป คงต้องรอดูว่าใครจะคว้าเงินรางวัลนี้ไป ส่วน Talon eSports จากไทย ที่พระแม่ Eva (โดนจ้างมา) บัฟนั้น ตกรอบไปแล้ว (อุตส่าห์บัพให้แต่ใช้ไม่เป็น)

ขอบคุณภาพจาก The International