อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนโสดก็ยังไม่มีแววสมหวัง ไปชอบใครเขาก็ไม่ชอบกลับให้ต้องชีช้ำจนรักคุด ยังต้องกินแห้วรอไปก่อน โดยพยากรณ์วันที่ 26-30 ต.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีเรื่องวิตกกังวล ปัญหาเริ่มเข้ามา “ไพ่ 5 ดาบ”  ความรักมีปากเสียงกันตลอด ต้องรู้จักยอมรับในความเป็นเขา และพยายามปรับตัวเข้าหากันถึงจะไปกันได้ ส่วนคนโสดแอบมองแอบชอบใคร ต้องบอกว่าแห้วรับประทาน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ถูกกดดันหลายเรื่อง “ไพ่ 10 คทา”  ความรักสับสนไปชอบคนที่เขาไม่ชอบคุณ ส่วนคนที่เขามาชอบก็กลับไม่รู้สึกดีด้วย ช่วงนี้มักมีความรักรูปแบบแปลก ๆ มีเรื่องให้ลุ้นให้ตื่นเต้น แต่ต้องไม่ขาดสติด้วยนะครับ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
อึดอัด ต้องเก็บความลับไว้กับตัวเอง “ไพ่ 4 เหรียญ”  ความรักเป็นรักซ่อนเร้น แอบรักคนมีเจ้าของ รักเพศเดียวกัน แต่ก็มีรสชาติของความตื่นเต้นดี คนโสดยังไร้วี่แววคนรู้ใจ คงได้แต่แอบรักแอบชอบเขาไปเรื่อย ๆ อย่างไม่มีจุดหมาย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เก็บกดไว้หลายเรื่อง “ไพ่ 8 ดาบ”  ความรักทำให้คิดมากปวดหัว คนรักไม่เคยเข้าใจในสิ่งที่ทำ ลองหาเวลาเปิดอกคุยกันจะช่วยให้เข้าใจกันมากขึ้น ส่วนคนโสดมีเพียงผ่านมาผ่านไปไม่จริงจัง…