ถูกพูดถึงไม่มีหยุดหย่อนทีเดียว สำหรับภาพยนตร์ไทยสุดปัง “สัปเหร่อ” ภาพยนตร์คุณภาพที่ถูกพูดถึงมากที่สุดนาทีนี้ ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับมากสไตล์ ต้องเต ธิติ ศรีนวล หนุ่มสุดปังที่ทำให้หนังไทยกลับมามีชีวิตชีวาและถูกสนใจจากคนไทยและต่างชาติอีกครั้ง ด้วยการเล่าเรื่องและสะท้อนวิถีชีวิตและความเชื่อของคนไทยออกมาได้อย่างแยบยล ทำให้หนังได้รับความนิยมอย่างมากนั่นเอง จนกวาดรายได้ไปกว่า 500 ล้านแล้ว และหลายคนก็ร่วมลุ้นให้ถึง 1 พันล้านบาทเลยทีเดียว

งานนี้ด้วยความปังของหนุ่มต้องเต ทำเอาหลายคนสนใจเรื่องราวตัวเลขในชีวิตของเขา โดยหลายคนบอกว่า เขาทำหนังเกี่ยวกับความเชื่อและคนตาย ทำให้ตัวเลขในชีวิตเขา หลายคนอยากรู้และนำไปเสี่ยงดวงกัน โดยในโลกออนไลน์มีการเปิดตัวเลขของหนุ่มต้องเต ที่เกี่ยวข้องมาด้วย “เดลินิวส์ออนไลน์” เลยไม่พลาดไปหยิบเลขเด็ดมาฝากทุกคนแล้ว

โดยเริ่มจากต้องเต มีชื่อจริงว่า ธิติ ศรีนวล  เกิดวันที่ 11 มีนาคม 2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นนักแสดงชาวไทย จบการศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ ภาควิชาศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยมหาสารคาม มีพี่น้องทั้งหมด 5 คน เขาเป็นลูกคนที่ 2 คุณพ่อทำอาชีพรับเหมาก่อสร้าง เป็นวิศวกร และคุณแม่ทำอาชีพครู ต้องเตเริ่มเข้าวงการแสดงภาพยนตร์ผู้บ่าวไทบ้าน จากนั้นก็มีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหน้าเขาเป็นอย่างดี จากมิวสิกวิดีโอเพลง โอ้ล่ะน้อ ไส่ว่าสิบ่ถิ่ม ของก้อง ห้วยไร่ และในตอนนั้น เขาเคยได้รับฉายาว่า เน็ตไอดอล 200 ล้านวิวอีกด้วย

ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ” ของหนุ่มต้องเต ได้กำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 ซึ่งทำให้หลายคนได้รู้จักกับหนังคุณภาพที่เป็นความภูมิใจของคนไทย และเป็นเสมือนซอฟต์พาวเวอร์ที่รัฐบาลพยายามผลักดันนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tongte_thiti