คงต้องเรียกว่าสร้างเสียงฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสุดฮอต นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ตกปากรับคำมาเป็นพระเอกซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder ในแบบฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทย โดยครั้งนี้แฟนๆ จะได้เห็นภูผาหนุ่มวิศวะสุดจีเนียสที่เสน่ห์ของเขาจะขยี้ใจให้สาวๆ ฟินกันจนละลาย ที่สำคัญยังเป็นครั้งแรกของหนุ่มนิวกับการเล่นซีรีส์รีเมคอีกด้วย

นิว เผยว่า “เรื่องนี้นิวรับบทเป็น ภูผา คาแรกเตอร์ของภูผาจะเป็นคนที่เรียนเก่งมาก เป็นวิศวกร เรียนเก่งแบบเก่งเว่อร์ๆ ไปเลย (ยิ้ม) โลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่เงียบๆ คนเดียว คิดโน่นคิดนี่ การที่อยู่เงียบๆ คนเดียวเนี่ย จริงๆ แล้วภูผากำลังคิดคำนวณอยู่ทุกอย่าง คำนวณแม้กระทั่งการเดินของคน สายตาของภูผาจะมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างเป็นการเคลื่อนที่ของฟิสิกส์ทั้งหมดเลยก็ว่าได้ ใครเดินด้วยความเร็วเท่าไหร่ เดินไปมุมไหนด้วยทิศทางไหน ลูกบอลที่ลอยมากำลังลอยมาในองศาเท่าไหร่ การที่ชอบเดินเหม่อลอยไม่ได้ใจลอยนะครับ แต่ในหัวกำลังคำนวณสิ่งต่างๆ รอบตัวอยู่ตลอดเวลา ที่ผ่านมาได้มีโอกาสเวิร์กช็อปฝึกเดินฝึกบุคลิกให้ดูเป็นคาแรกเตอร์ของภูผา เหมือนเดินทื่อๆ แต่จริงๆ แล้วเดินไปคิดไป นิวว่าตรงนี้นี่แหละที่เป็นเสน่ห์ของภูผา ใครที่ได้ชมจะต้องหลงเสน่ห์ของภูผาแน่นอนครับ

ครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกที่นิวได้มีโอกาสเล่นซีรีส์รีเมคและเป็นซีรีส์ของประเทศจีน เบื้องหลังการทำงานสนุกดีครับ ทางผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ มีความตั้งใจสูงมาก ทุกคนอยากให้งานออกมาดีไม่ปล่อยให้งานผ่านไปได้ง่ายๆ อีกอย่างที่นิวทราบมาก็คือซีรีส์เรื่องนี้ก่อนหน้านี้ดังมาก เป็นกระแสฟีเวอร์อยู่พักใหญ่เลย เป็นซีรีส์ที่ดังแล้วก็ดีมากด้วย พอมาทำในแบบฉบับคนไทยก็ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับบริบทคนไทย นิวรับรองเลยว่า น่าสนใจมากๆ ถึงเวลาแล้วครับที่ซีรีส์ของคนไทยจะได้มอบความสุขและความสนุกให้กับชาวเอเชียก็ฝากติดตามด้วยครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews