ทีมพัฒนาสัญชาติไทยอย่าง GambitGhost Studio ได้ประกาศยืนยัน ในการเปิดตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มพร้อมกันภายในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ รวมไปถึงอัปเดตครั้งใหญ่ ที่มีทั้งฟีเจอร์ใหม่รวมไปถึงการแก้ปัญหาบัคต่าง ๆ ซึ่งรายละเอียดเบื้องต้นมีสรุปดังนี้

  • บทสรุปสุดท้ายของ FARSIDERS ติดตาม Cassie ไปกับบทสรุปสุดท้ายในเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นที่ใน FARSIDERS การเดินทางของ Cassie จะไปสิ้นสุดที่อะไร เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางที่จะสร้างประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมกันให้ดี!
  • UI มีลูกเล่นมากขึ้น UI ต่างๆ ภายในเกมได้ทำการปรับปรุง UI ให้มีลูกเล่นต่างๆ มากขึ้น เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ที่ทำให้การเดินทางของคุณมีความสมจริงและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น
  • Save Slots ในอัปเดตครั้งล่าสุดนี้ทางทีมได้รับความคิดเห็นจากทุกคนและพัฒนาระบบเซฟเกมโดยการเพิ่ม slots ให้ผู้เล่นทุกคนได้ทดลองเผชิญหน้ากับความท้าทายในเกมได้หลายรูปแบบ
  • Difficulty Levels ตัวเกมได้มีการปรับบาลานซ์ของตัวศัตรูต่างๆ ให้กำจัดยากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพิ่มอัตราการโจมตีต่างๆ พลัง stamina และผลกระทบต่างๆ ที่ผู้เล่นจะได้รับเพื่อเพิ่มความท้าทายให้มากขึ้น
  • Localization: Thai ในที่สุด Farsiders ก็มีภาษาไทย! เราได้จัดการแปลภาษาเกมฟาร์ไซเดอร์สให้เป็นภาษาบ้านเรา ให้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้นเพียงแค่ไปปรับการตั้งค่าและเปลี่ยนภาษา

สุดท้ายนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวเวอร์ชั่นเต็มของ Farsiders แต่เราได้ทำการ ลดราคาเกมถึง 50% บน Steam จาก 625บาทเหลือ 312บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2566

นอกจากนี้ พวกเรากำลังจะไปงาน Thailand Game Show 2023 ในวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย เจอกับพวกเราได้ที่บูธ F10!!! นะครับ