กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เห็นแล้วเป็นต้องหลอน เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok@lookbazchannel โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เจอผู้หญิงชุดขาว ยืนอยู่บนสะพานลอยตอนตี 2 พร้อมกับบอกว่า เห็นแบบนี้มา 2 วันติดแล้ว วันแรกเห็นแล้วกลัวมาก แต่ครั้งที่ 2 สังเกตว่ามีขาตั้งกล้อง เลยเสิร์ชเข้าไปในช่องทาง Tiktok ปรากฏว่าเป็นการไลฟ์สดของช่อง ชายเอ๊าะผีเจ้าสาว มักจะแต่งตัวเป็นผีแล้วไลฟ์นอกสถานที่ประจำ

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า ‘เอ็นดูผีมาก ไลฟ์หาเงินช่วยแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็ง เข้าไปดูในโปรไฟล์เห็นโดนมิจฉาชีพหลอกจนหมดตัวด้วย ลูกบาสขอเป็นกำลังใจให้นะคะ มีจังหวะที่ล้มได้ มันก็ต้องมีวันที่ยืนขึ้นมาได้อย่างสง่างามกว่าเดิมแน่นอน ไลฟ์นอกสถานที่แบบนี้อันตรายมาก เสี่ยงมากๆ ระมัดระวังตัวเองด้วยเด้อ’

@lookbazchannel เอ็นดูผีมาก???? ไลฟ์หาเงินช่วยแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งเข้าไปดูในโปรไฟล์เห็นโดนมิจฉาชีพหลอกจนหมดตัวด้วย ???? ลูกบาสขอเป็นกำลังใจให้นะคะ มีจังหวะที่ล้มได้ มันก็ต้องมีวันที่ยืนขึ้นมาได้อย่างสง่างามกว่าเดิมแน่นอน???????? ( ไลฟ์นอกสถานที่แบบนี้อันตรายมากเสี่ยงมากๆระมัดระวัง❗️ตัวเองด้วยเด้อออ????) #ผีเจ้าสาวสะพานนลอย @ชายเอ๊าะผีเจ้าสาว #lookbazchannel ♬ เสียงต้นฉบับ – ????????????????????????????????????. (ลูกบาส)????

อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนชื่นชมในความตั้งใจในการไลฟ์สด ขณะที่บางส่วนก็เป็นห่วงความปลอดภัยของเจ้าของไลฟ์ ที่ออกมาไลฟ์นอกสถานที่กลางดึกอาจเกิดอันตรายได้ นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ที่เตือนเรื่องของความปลอดภัยของผู้ใช้รถยามดึก ที่อาจไม่ทันสังเกต อาจตกใจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้..

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ Tiktok@lookbazchannel