ยังคงเป็นข่าวเศร้าที่แฟนๆหลายคนเสียใจหนักมากหลังพี่ใหญ่แห่งรายการยุทธการขยับเหงือก เสนาโค้ก-สมชาย เปรมประภาพงษ์ ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ (15 ก.ย.64) ด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ท่ามกลางความเสียดายและเสียใจของแฟนๆทั่วประเทศที่เคยชมผลงานของเสนาโค้ก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในไอจีของหนุ่ม เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย หนึ่งในน้องชายที่รู้จักเสนาโค้กอย่างดีก็ได้ออกมาโพสต์รูปของเสนาโค้ก พร้อมข้อความว่า “ถ้าใครเกิดทันรายการยุทธการขยับเหงือกน่าจะเป็นรายการ candid แกล้งอำกันสดบนเวทีรายการทีวีรายการแรกของเมืองไทย ที่มีผู้ชมมากเป็นอันดับ1ของเมืองไทยในยุคนั้น…พิธีกรมีหลายคนพวกเราถูกเรียกว่าเสนาใช้นำหน้าชื่อเสนาโค้กคือพี่ใหญ่เป็นหัวหน้าทีมของรายการ ตอนนั้นเราเป็นแค่นิสิตปี1 แต่ก็ได้มีโอกาสได้ร่วมเป็น1ในสมาชิกรายการนี้ด้วย พี่โค้กเป็นหัวหน้าทีมของรายการ พี่ดูแลน้องๆทุกคนทั้งในงานและนอกงานคอยขอโทษแทนเมื่อน้องทำผิดพลาด คอยสอน คอยรับงาน ทำทุกอย่างให้น้องในทีม ทั้งงานในทีวี คอนเสิร์ต งานโชว์ตัวและทั้งเรื่องส่วนตัว พี่ทำทุกอย่างด้วยหัวใจ”

“ด้วยนิสัยของเด็กสถาปัตย์จุฬาที่ชอบคิดสร้างสรรค์ creative อยู่ตลอดเวลา….จึงเป็นต้นแบบที่ทำให้เราได้ทำงาน creative ในวงการบันเทิงนี้ได้มาจนถึงปัจจุบัน….วันนี้พี่ไม่อยู่แล้ว ความตายอยู่คู่กับสิ่งมีชีวิตเสมอไม่เป็นไร เอาใหม่ ขอมีชีวิตร่วมกับพี่อีกทีในชาติหน้า มาร่วมกันสร้างเสียงหัวเราะรอยยิ้มและความสุขให้กับมนุษย์ร่วมกันใหม่อีกครั้งนะพี่…ชาติหน้าเจอกันใหม่คับพี่ ด้วยความอาลัยเสนาโค้ก รักนะครับ เสนาเปิ้ล”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์แสดงความอาลัยและบอกคิดถึงผลงานของเสนาโค้กมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ple_nakorn