น่าจับตามองหนักมากสำหรับหนุ่มมากความสามารถ แพทริคอนันดา ที่สร้างเซอร์ไพรส์ได้ทุกครั้งกับเพลงที่ปล่อยออกมาและมักจะมีบางอย่างที่สะกิดหู สะกิดใจ อยู่เสมอ บางครั้งก็เป็นเรื่องของเนื้อหา บางทีก็เป็นเรื่องของดนตรี บางคราวก็เป็นเรื่องของการใช้เสียงร้อง บ้างก็เป็นเรื่องของอารมณ์เพลง หรือบางทีก็มีครบทุกสิ่งอย่าง

ล่าสุดซิงเกิลใหม่ Oasis เพลงที่เด่นด้วยดนตรีอะคูสติกสวย ๆ และเมโลดีที่ฟังพลิ้วไหว เสียงร้องที่ร้องคลอไปกับโน้ต และเสียงกีตาร์ได้อย่างกลมกลืน แพทริคอนันดา จะทำให้หลาย ๆ คน รู้สึกดี ๆ ไปกับกำลังใจ ความหวัง และพลัง ที่อยู่ในเพลงนี้ไปพร้อม ๆ กัน 

แพทริคอนันดา เผยว่า เพลงนี้เป็นเพลงของทุกคนที่ต้องการกำลังใจในช่วงเวลาที่อ่อนแอครับ เพลงนี้ก็ทำหน้าที่ไม่ต่างจาก oasis แหล่งน้ำกลางทะเลทรายที่ทำหน้าที่ชุบฟื้นพลังให้สิ่งมีชีวิตที่อยู่ใกล้ๆ” นอกจากความไพเราะที่มอบให้แล้ว ความอบอุ่น ก็สิ่งที่สัมผัสได้จากทุกโน้ตดนตรี ทุกน้ำเสียงที่ได้ยินของเพลงนี้ ที่น่าจะหลงรักเพลงนี้และแพทริคอนันดากันได้ไม่ยากเลย ส่วนมิวสิกวิดีโอ ก็ทำออกมาในแบบเรียบง่าย เน้นความรู้สึกที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศสว่าง สดใส รับรู้ได้ถึงความหวัง และพลังที่อยู่ในเพลงนั่นเอง

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews