เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือค่ะ

ตอนนี้ดิฉันอายุ 31 ปี สามีอายุ 40 ปี แต่งงานกันมาได้ 3ปีแล้ว สามีเป็นคนตัวใหญ่น้ำหนักเกือบ ๆ 100 กก.มีไขมันในเลือด
ค่อนข้างสูง มีความดันสูงนิดหน่อย แต่ก็หมั่นออกกำลังกายบุหรี่ไม่สูบ ดื่มเหล้าบ้างเป็นบางครั้ง ที่เป็นปัญหาต้องถามก็คือ อวัยวะ
เพศสามีค่อนข้างเล็ก นอกจากนี้ยังมีอาการหลั่งเร็ว ทำให้กังวลและคิดมาก เคยอยากจะให้มีความสุขด้วยกันนานเพิ่มขึ้นอีกและถึงจุด
สุดยอดพร้อมกันแต่ก็เป็นได้เพียงแค่ความฝัน จึงอยากขอคำาแนะนำจากคุณหมอโอ เพราะสงสารสามีที่ต้องทนทุกข์ทรมานใจ

ด้วยความนับถือค่ะ
น้ำฟ้า 31

ตอบ น้ำฟ้า 31

ปัญหาทางเพศพบได้ในวัยหนุ่มสาวจนถึงวัยอาวุโสน้อยถึงอาวุโสมากหลากหลายเหตุผล เกิดจากปัญหาด้านจิตใจและด้าน
ร่างกาย มีปัญหาด้านการเผาผลาญอาหารไม่สมดุล เพราะรับอาหารเข้าไปมากเกินไป รับเข้าไปมากเกินกว่าที่ใช้ไปจึงเกิดการสะสมส่วนเกินไปทำาลายเส้นเลือดให้แข็งตัวเร็วกว่าอายุ เช่น กินมากจึงอ้วนไขมันสูง จึงเกิดเส้นเลือดแข็งอุดตันไปถึงเส้นเลือดหัวใจ น้ำาตาลกินมากไปจึงเกิดน้ำาตาลสะสมเป็นเบาหวาน ทำาให้อ่อนตัวและหลั่งไว เป็นตัวต้นเหตุชีวิตคู่ไม่สมหวัง เกิดทุกข์แก่ฝ่ายตรงข้ามที่
แต่งงานด้วยไม่มีความสุขทางเพศ เกิดปัญหาอารมณ์ค้างทางเพศตลอดเวลา จนไม่อยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย ร้อยละ 90 จะปล่อยเลย
ตามเลย จนฝ่ายชายจะเกิดอาการไม่สู้หน้าฝ่ายหญิง คือสงสารที่ฝ่ายหญิงไม่มีความสุขทางเพศ แต่ไม่รู้จะแก้ไขตัวเองยังไงจนชายบางคนหลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์ไปเลยก็มี โดยอ้างเหตุต่าง ๆ นานาไม่ขอร่วมเพศอีก

ทางแก้ปัญหาหลั่งเร็วจึงต้องแก้ไขจริงจังแก้ไขอย่างอดทนทั้งชายและหญิง ให้เวลาที่จะรักษาต้องเริ่มแต่แรกตั้งแต่ฝ่ายหญิงยังไม่ถึงจุดรำคาญที่สุด จะช่วยชีวิตคู่ให้มีความสุขทางเพศเช่นคู่อื่น ๆ ได้ กรณีของคุณแก้เรื่องหลั่งไวควบคู่กับการแก้ไขขนาดของสามีคุณได้ ให้มีความใหญ่เพิ่มขึ้นจะเพิ่มความมั่นใจแก่ชีวิตคู่ได้อีกด้านหนึ่ง ขนาดอวัยวะเพศไม่ได้ขึ้นกับรูปร่างใหญ่โตแต่จะเป็นไปตามพันธุกรรมของสายพันธุ์ ชายรูปร่างเล็กแต่ตัวอวัยวะเพศใหญ่ก็มีมากมาย ปัจจุบันขนาดสามารถช่วยให้ใหญ่โดยการผ่าตัดเสริมให้
ใหญ่ได้ก็หมดปัญหาเรื่องอวัยวะเล็กไปหนึ่งข้อการที่สามีคุณมีความสามารถเรื่องหลั่งเร็วก็ยังทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้ในบางครั้ง เป็นความหมายที่บอกได้ว่าสามีคุณได้พยายามทุ่มเทช่วยอยู่แล้ว

การที่สามีอดทนทุ่มเทจนคุณมีความสุขได้บ้างเป็นคะแนนบอกถึงโอกาสที่จะฟื้นฟูได้มีมาก เมื่อได้ฟื้นฟูตามหลักเกณฑ์ทาง
การแพทย์ก็คือได้เพิ่มความรู้สึกที่ดีให้กันและกันได้เพิ่มคะแนนยืดการหลั่งและได้เพิ่มเวลาร่วมเพศแข็งตัวนาน 30 นาทีทุกครั้งที่ร่วมเพศรวมแล้วก็เป็นการช่วยให้มีความสุขทางเพศมากขึ้น หลั่งเร็วมียากินรุ่นใหม่ช่วยให้ยืดการหลั่งได้5-10 นาทีอยู่แล้ว บางคู่ก็พอใจมากแล้ว ดังนั้นหากต้องการให้แข็งตัวนานเท่าไรก็มีครบ 30-60นาทีนานพอทั้งคู่