นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “การชำระเงินดิจิทัลเป็นส่วนสำคัญ ที่ช่วยผลักดันให้เศรษฐกิจดิจิทัลเติบโต ShopeePay จึงทำงานอย่างหนัก เพื่อต้องการมั่นใจว่าผู้ใช้งานชาวไทย จะได้รับประสบการณ์ การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้น พร้อมส่งเสริมการก้าวเข้าสู่ สังคมไร้เงินสด ด้วยการสร้างความแข็งแกร่ง ให้แก่อีโคซิสเต็มของเราอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเท่านี้ จากการเติบโต ของการใช้งานบริการ ชำระเงินดิจิทัล เราจึงมุ่งสร้างอีโคซิสเต็ม ที่ยั่งยืนในระยะยาว และยกระดับสิทธิประโยชน์ที่มอบ ให้แก่ผู้ใช้งานอย่างหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน ของผู้ใช้งานได้โดยไม่มีสะดุด”

3 พันธสัญญาของ ShopeePay ที่ยึดหลักการตอบสนองความต้องการ ของผู้ใช้งานชาวไทย ShopeePay มุ่งสร้างคุณค่าให้แก่ทั้งผู้ใช้งาน และผู้ประกอบการร้านค้า รวมถึงทำงาน ให้สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ เพื่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลให้ก้าวไกล อย่างเต็มศักยภาพ

  1. สร้างอีโคซิสเต็มทางด้านดิจิทัลที่ยั่งยืนในระยะยาว พร้อมมอบ สิทธิประโยชน์อันคุ้มค่า
  2. ขยายเครือข่ายร้านค้าและผู้ประกอบการทั้งทางออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อการชำระเงินดิจิทัลที่ไร้รอยต่อ
  3. ดำเนินการสอดคล้องกับนโยบายภาครัฐ ในการขับเคลื่อน เศรษฐกิจดิจิทัล

“ShopeePay เดินหน้ามอบประสบการณ์ที่สะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้งาน ชาวไทย ผ่านช่องทางการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัล ที่ง่าย ปลอดภัย และครบครัน พร้อมกับการมอบความคุ้มค่าที่เหนือกว่า ด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย จากหลากหลาย พาร์ทเนอร์ธุรกิจและร้านค้า เราสัญญาว่าจะมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ผ่านเทคโนโลยีไปพร้อม กับการสนับสนุนการเติบโตของสังคมยุคดิจิทัลอย่างยั่งยืน” นายศุภวิทย์ กล่าวสรุป

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดต แอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Galler