มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง ย่ะเหล่าทาสของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดที่เป็นดังขวัญใจของชาวเดลินิวส์ออนไลน์มาทักทายพวกหล่อนแล้ว ใครอยากรู้เรื่องแซ่บมาทางนี้เลย เดี๊ยนคัดความแซ่บมาฝากกันแล้ว เชิญเสพย่ะ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวหน้าเก๋คนหนึ่ง ชีสวย ชีเริ่ดและชีเท่ ซึ่งชีเป็นคนที่มีผลงานดังสุดๆแค่ไม่กี่เรื่อง โดยชีเองจัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่คนสนใจเรื่องรักและชีวิตส่วนตัวหนักมาก เพราะชีวิตชีมันดันน่าสนใจไง คนเลยชอบเผือก

ล่าสุดเดี๊ยนดันไปเจอแหล่งข่าวคนหนึ่งเข้า และดันได้ความลับของชีมา หุหุ น่าสนใจทีเดียวเพราะแหล่งข่าวไปสืบจากปากชีมาว่า ชีน่ะเรียกร้องอยากมีแฟนหนักมาก เพราะเหงามานานและอยากได้แสงจากเรื่องรัก โดยชีเล่ากับแหล่งข่าวเดี๊ยนว่า วงการบันเทิงตอนนี้ใครไม่มีกระแสก็ตาย อีเวนต์ก็ไม่เข้า ก็อยู่ไปแบบรับงานน้อยๆ มันไม่ไหว ชีมีภาระเยอะต้องบริหารจัดการอย่างดี

จากนั้นแหล่งข่าวเดี๊ยนก็แนะนำว่าหาไฮโซสิ ชีก็บอกว่าหาอยู่แต่ไม่มีมาจีบ ล่าสุดเล็งคนหนึ่งไว้ เป็นเจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรม เป็นทายาทคนโตเลย สัดส่วนสมบัตินะ ถ้าแต่งไปสบายแน่นอน เพราะไม่ใช่ลูกคนเล็ก ทีนี้ฝ่ายชายดันไม่ยอมจีบชีสักที และชอบคิดว่าชีมีแฟนแล้ว ทำเอาชีโมโหหนักมาก แต่การจะไปบอกว่าจีบฉันเถอะ ก็ดูกร้านโลกไป ชีเลยเก็บงำความในใจเอาไว้

แต่แล้วชีก็เล่ากับแหล่งข่าวเดี๊ยนด้วยความภูมิใจว่า แต่ตอนนี้ชีชิลแล้ว เพราะคิดได้วิธีหนึ่งและบอกต่อว่า ชีกำลังสร้างสตอรี่การมีคนมาจีบชีอยู่ ทั้งๆที่ความจริงไม่มีคนมาจีบ แล้วก็บอกว่าโสดเพื่อให้คนสนใจ จากนั้นฮีไฮโซจะต้องเข้ามาแน่นอน แล้วชีก็หัวเราะเบาๆ ทำเอาเราทุกคนอมยิ้มตามในความ ปญอ ของชี เพราะเรื่องแค่นี้ถ้าไฮโซเขาไม่รู้ว่าหน้าตาอย่างชี มีหรือไม่แฟน ก็บ้าแล้ว ดังนั้นเอาวิธีที่ปังๆหน่อย จะได้ไม่อายตอนเขาบอกว่ารู้ทัน หุหุ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”