อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา เจอแต่คนจ้องขัดแข้งขัดขา ส่วนการเงินก็ไม่คล่องตัว ระวังให้ใครหยิบยืมแล้วจะพาซวยเอง โดยพยากรณ์ตั้งเเต่วันที่ 28 ส.ค. – 4 ก.ย. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เป็นช่วงที่ต้องอดทน สิ่งที่ทำจะมีอุปสรรค “ไพ่ 1 ดาบ” การงานหนักหนาสาหัสตั้งแต่ต้นจนจบ หวังพึ่งพาใครยาก มีแต่คนรอจะหวังพึ่งพาคุณเสียมากกว่า ช่วงกลางลงมามีปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับงานเอกสาร และคนที่ประสานงานด้วย ระวังเรื่องความขัดแย้ง ความบาดหมาง ให้อดทนให้มาก การเงินหาเงินเก่ง แต่มักมีเรื่องต้องจ่ายหลายทาง พยายามอย่าไปช่วยเหลือใครให้มาก สุดท้ายคนที่เดือดร้อนที่สุดก็คือ ตัวคุณเอง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีเหตุให้ต้องไปนั่นมานี่ตลอด การงานเอาแน่นอนไม่ได้ สิ่งที่คาดหวังว่าจะได้กลับหลุดลอย มีดวงถูกโยกย้าย เปลี่ยนงาน ช่วงนี้ต้องรู้จักอดทน หากใช้อารมณ์เป็นเครื่องตัดสินจะทำให้คุณตกที่นั่งลำบาก “ไพ่ The Hanged Man” การเงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา เก็บเงินไม่อยู่ ช่วงปลายระวังทำของหาย เสียเงินไปกับสิ่งที่ไม่เกิดประโยชน์ มีดวงในการซื้อรถ แต่จะมาเหนื่อยช่วงปลาย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ลำบากใจกับสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ “ไพ่ 9 ดาบ” การงานได้รับมอบหมายให้ทำงานที่ไม่ถนัด ไม่อยากทำ แต่ก็น้ำท่วมปากปฏิเสธยาก ให้อดทนทำไปก่อน ยิ่งถ้าหากมีคู่แข่งศัตรูต้องทำใจ คุณกำลังเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ช่วงปลายถึงจะพอมีโอกาสทำคะแนนขึ้นมาได้บ้าง การเงินหมดไปเพราะความสงสาร หาเรื่องใส่ตัว เห็นใครตกทุกข์ได้ยากเป็นต้องใจอ่อน พอเขาขอให้ช่วยจึงต้องอึดอัดทำใจลำบาก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มีปัญหาสุขภาพจุกจิก การงานมีโอกาสได้ริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ แต่ผลที่ตามมาคือ อุปสรรค ช่วงนี้ก่อนตัดสินใจสิ่งใดต้องรอบคอบ ช่วงกลางลงมาเจอเรื่องขัดแย้งน่าปวดหัว อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่ม เติมหรือโยกย้ายงาน จะกลายเป็น “หนีเสือปะจระเข้” “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินหมุนติ้ว หมดไปกับเรื่องยานพาหนะ ค่าเดินทาง ค่าที่อยู่อาศัย ช่วงปลายอาจถึงกับหมุนไม่ทัน ห้ามรับปากหรือค้ำประกันใคร..