ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดเถรพลาย ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี มีประชาชนเดินทางมารับอาหารตามโครงการตู้ปันสุข เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มีนายปิยะพงษ์ บุญส่ง นอภ.ศรีประจันต์ เดินทางมาร่วมมอบอาหารให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยนางจริยา โพธสุธน นายกเทศบาลตำบลวังน้ำซับ เป็นเจ้าภาพขนมจีน 100 กก. และคณะศิษย์วัดเถรพลาย เป็นเจ้าภาพน้ำยาตีนไก่ นางกำไล บุนนาค เป็นเจ้าภาพข้าวผัดกะเพรา 100 กล่อง นายสุรินทร์ นางประไพ บุญมี เป็นเจ้าภาพขนมกล้วยบวชชี

นอกจากนี้ยังมีประชาชนเดินทางมาไหว้ขอพรหลวงปู่ทวด และนำของมาแก้บนไอ้ไข่ ทั้งน้ำแดง เสื้อผ้า รูปปั้นไก่ชน จุดประทัด รวมถึงนำกางเกงใน หลังจากที่ได้มาไหว้ขอพรและจุดธูปตัวเลขเสี่ยงดวงให้โชคมาหลายงวด จนเป็นที่เลื่องลือ

ด้านนางมนฑา กาวี อายุ 53 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ ได้นำกางเกงใน 6 ตัวมาแก้บนไอ้ไข่ พร้อมกล่าวว่า งวดที่ผ่านมาได้โชคจากการมาขอพรจากไอ้ไข่ จึงนำกางเกงในมาถวายแก้บน ซึ่งก่อนหน้าได้ฝันว่าไอ้ไข่มายืนแก้ผ้าล่อนจ้อน และบอกอยากได้กางเกงในมาใส่ปิดบังจะได้ไม่อาย เมื่อแก้บนแล้วเสร็จ จึงจุดธูปเสี่ยงทายอีกครั้งก่อนจะได้เลข 514 นำไปเสี่ยงโชคต่อไป