ทั้งนี้ ความเคลื่อนไหวของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ผู้คนก็ยังให้ความสนใจติดตามกันล้นหลาม เช่นเดียวกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 29 ที่ผู้คนจำนวนไม่น้อยก็ยังสนใจตามดูความเคลื่อนไหว ติดตามดูว่าฉากชีวิตต่อไปจะอย่างไร??…

กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสว่าก็มิใช่ว่าจะไม่มีลุ้นนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ก็มีคนติดตามมากว่า…สถานะทางการเมืองจะสโลว์ดาวน์?…หรือจะแผลงอิทธิฤทธิ์ให้ได้อึ้งกันอีก? หรือ อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่เคยมีกระแสว่าชื่อชั้นก็ถึงตำแหน่ง นายกรัฐมนตรี ได้?? มาถึงตอนนี้ก็มิใช่ว่ากระแสดังกล่าวนี้จะมลายหายไปโดยสิ้นเชิงแล้วเสียเมื่อไหร่?? …อย่างไรก็ตาม กับ คนที่ยึดโยงคำว่านายกรัฐมนตรีนั้น…

ที่มาแรงสุดในข่าว ไม่พ้น 2 ใน 3 คนนี้

คนที่ชื่อ ทักษิณ…กับคนที่ชื่อ เศรษฐา

นอกจากคนที่ระบุมาข้างต้น…ที่ “ทีมสกู๊ปเดลินิวส์” ใช้คำว่า “2 ใน 3 คน” ก็เพราะ…นอกจาก “ทักษิณ” หรือ “ทักษิณ ชินวัตร” กับ “เศรษฐา” หรือ “เศรษฐา ทวีสิน” แล้ว…บุคคลในข่าวที่อื้ออึงยังรวมถึง “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” ด้วย ซึ่งไม่เพียงเป็นน้องสาวทักษิณที่วันก่อนส่งพี่ชายขึ้นเครื่องบินส่วนตัวจากต่างประเทศมาเข้ากระบวนการทางคดีที่ไทย อย่าลืมว่า “ยิ่งลักษณ์” เป็นนายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 28 เป็น “นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทย” ซึ่งผู้คนไม่น้อยก็ตามดูชีวิตว่าจะอย่างไรต่อไป??

อย่างไรก็ตาม ก็อย่างที่ทราบ ๆ… ที่มาแรงสุดกับชีพจรข่าวการเมืองอันเร้าใจ ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนและต่อเนื่องมาจนถึงสัปดาห์นี้ มี 2 คน คือ ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเป็น นายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 23” ที่ถูกทำรัฐประหารเมื่อ 19 ก.ย. 2549 และล่าสุดกลับมาไทย มีโทษจำคุกจากคดี 3 คดี รวม 8 ปี กับอีกคนคือ เศรษฐา ทวีสิน 1 ใน 3 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ซึ่งเมื่อเพื่อไทย เก็บส้มหล่นได้ ที่สุด “เศรษฐา” คนนี้ก็ได้เป็นนายกฯ เป็น นายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 30”

ทักษิณ-เศรษฐาต่างก็ ถูกจับตามาก

ถูกติดตามดูมาก ต่อไปนี้จะอย่างไร??”

ทั้งนี้ ทั้ง 2 คนนี้ต่อไปจะอย่างไร??…ก็ต้องติดตามจับตาดูกันไป… อย่างไรก็ตาม หากสนใจดูแบบทำนายล่วงหน้าล่ะก็…วันนี้ ทีมสกู๊ปเดลินิวส์ มีศาสตร์ โหงวเฮ้ง+ดวงตามหลักโหรจีน โดย ซินแสภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุลประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ มาให้ลองพิจารณากันพลาง ๆ ระหว่างรอดูสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งซินแสท่านนี้ทายทักมาดังนี้…

ทักษิณ ชินวัตร เกิดวันที่ 26 ก.ค. 2492 เกิดปีฉลู ธาตุดิน เดือนมะแม ธาตุทอง วันมะเส็ง ธาตุไฟ รอบอายุ 74-75 ปี ในช่วงปี 2566 นี้โดยรวมรอบอายุถือว่าดี จุดเดินอายุบนใบหน้าอยู่ที่บริเวณใกล้ปลายคางทั้ง 2 ข้างก็ถือว่ากว้างงอนสวย ซึ่งตามลักษณะนี้ก็จะส่งผลให้การที่จะดำเนินการอะไรก็มักจะเป็นไปด้วยดี ได้ดั่งที่ใจต้องการในระดับที่น่าพอใจ แต่ทว่าในเดือน ส.ค. นี้ ที่เป็นเดือนวอก ที่เป็นเดือนลิงหลอกเจ้า ก็จึงจะมีความผันผวนยุ่ง ๆ วุ่นวายอยู่ตลอด จนเมื่อเข้าสู่เดือน ก.ย. แล้ว ก็จะเป็นเดือนที่ดีกับคนเกิดปีฉลู ถึงแม้จะมีปัญหาจุกจิกวุ่นวายก็จะสามารถผ่านไปได้ แต่… ต้องระวังจะมีปัญหาที่ไม่ดีในเดือน ต.ค. 2566 ทั้งเรื่องของภารกิจที่มีการวางเป้าหมายไว้ อีกทั้งต้องระวังปัญหาสุขภาพของตัวเองให้มาก ๆ ด้วย

และเมื่อเข้าสู่ปี 2567 คุณทักษิณจะเจอปีมะโรงที่ไม่เกื้อหนุนดวงชะตา เจอธาตุไม้ที่ข่มธาตุดิน รวมทั้งรอบอายุคือ 75 ย่างขึ้น 76 ปี ก็จะเข้าเคราะห์ซ้ำเข้าไปอีก ทำให้อาจจะมีการสั่งการในการดำเนินการที่มีการผิดพลาด จนส่งผลเสียกับตัวเองหรือวงการงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย จนทำให้ประวัติศาสตร์อาจจะเกิดซ้ำรอยเดิมโดยคาดไม่ถึงได้ อีกทั้งต้องระวังปัญหาสุขภาพ ที่อาจจะเกิดจากภายในร่างกายของตัวเองหรือเกิดจากผลกระทบจากภายนอก

สำหรับ เศรษฐา ทวีสิน เกิดวันที่ 15 ก.พ. 2505 เกิดปีขาล ธาตุน้ำ เดือนขาล ธาตุน้ำ วันวอก ธาตุไม้ รอบอายุ 61-62 ปี ในช่วงปีนี้ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ประกอบกับ จุดเดินอายุบนใบหน้าอยู่ที่บริเวณช่วงปลายคางก็ถือว่ากว้างอิ่มสวย ส่งผลให้จังหวะก้าวเดินของชีวิตในช่วงปี 2566 นี้การที่จะดำเนินการภารกิจอะไรก็มักไปได้ดี มีคนส่งเสริมเกื้อหนุนให้มีโอกาสที่จะก้าวสู่เป้าหมายที่ต้องการได้ดั่งที่ใจปรารถนา แต่ถึงกระนั้นในเดือน ส.ค. นี้เป็นเดือนวอกที่ชงกับคนเกิดปีขาล ก็มักจะมีเรื่องวุ่นวาย ยังไม่ได้ดั่งใจทั้งหมดเสียทีเดียว ยังต้องอดทนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นรอบตัว การที่จะดำเนินการในเรื่องราวอะไรก็ตามต้องมีการตัดสินใจด้วยความรัดกุมรอบคอบจึงจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้โดยไม่ยากเย็น

และเมื่อจังหวะชีวิตคุณเศรษฐาเข้าสู่ช่วงกลางเดือน พ.ย. 2566 เป็นช่วงที่รอบอายุจะย่างเข้าเคราะห์ มักจะมีปัญหารุมเร้าเข้ามารอบตัวให้ต้องสะสางไม่ได้หยุดหย่อน ชนิดที่พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ซึ่งถ้ามีการตัดสินใจที่ผิดพลาดก็อาจจะส่งผลให้ต้องแก้ปัญหาไประยะยาวเลยทีเดียว และยิ่งในปี 2567 รอบอายุจะเข้าเคราะห์ด้วย ก็ต้องประคองนาวาชีวิตในการดำเนินงานไปให้ดี ไม่เช่นนั้นเรืออาจจะล่มลงกลางคันได้ …ทาง ซินแสภาณุวัฒน์ ระบุ…

ทายทัก โหงวเฮ้ง+ดวงตามหลักโหรจีน

ของ ทักษิณ ชินวัตร เศรษฐา ทวีสิน

ที่ ตอนนี้ดูฉลุย…ต่อไปอาจระทึก??”.