สวย แซ่บ และใจบุญสุด ๆ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ล่าสุดเพิ่งจัดคอนเสิร์ต The Grand Concert “อิงฟ้า มหาชน2” โดยเจ้าตัวได้โชว์ความสามารถรอบด้าน ทั้งเต้นและร้องเพลงถึง 5 ภาษา ทั้ง จีน อินเดีย เกาหลี อังกฤษ และ ไทย รวมทั้งโชว์ลูกทุ่งจัดเต็ม ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้เธอยังปลดล็อคจากที่เคยพูดเสมอว่าไม่ถนัดเพลงสากล และโดนบูลลี่ว่าร้องเพลงอะไร ก็กลายเป็นลูกทุ่ง แต่วันนี้เธอได้ก้าวออกจากเซฟโซน มอบความสุขให้แฟน ๆ แบบล้นใจ อีกทั้งยังเผื่อแผ่ไปถึงสัตว์ร่วมโลกตัวน้อย ทั้งน้องหมาและน้องแมว โดย อิงฟ้า ได้นำเงินโดเนทจากแฟน ๆ จำนวน 2 แสนบาท ในคอนเสิร์ตไปบริจาคให้ 4 มูลนิธิ ได้แก่ “The voice เสียงจากเรา” , “มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร” , “มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ” และ “kanyapathouse” ที่ละ 5 หมื่นบ้านอีกด้วย

โดย อิงฟ้า เผยความในใจว่า “จบไปแล้วสำหรับสำหรับ เดอะแกรนด์คอนเสิร์ต อิงฟ้ามหาชน 2 ตั้งใจสุดความสามารถ ทุ่มเทและภูมิใจที่นำเสนอให้ทุกคนได้เห็นศักยภาพของฟ้าจริง ๆ หวังว่าทุกคน จะชอบและจดจำความทรงจำครั้งนี้ไว้ด้วยกัน ก่อนอื่นต้องขอบคุณ บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่เป็นผู้สร้างโอกาสให้ฟ้าครั้งนี้ ได้โชว์ศักยภาพให้คนได้เห็นกันอีกครั้งบนเวที รักมาก ๆ นะคะ แลละขอบคุณ สแน็ก อัจฉรีย์, ชาล็อต ออสติน ที่มาร่วมโชว์ทำให้เวทีของฟ้าสมบูรณ์แบบมากขึ้น ทุกคนเก่งมาก ๆ ภูมิใจ ขอบคุณคุณครูทุกคนพี่ ๆ ทีมงาน นักดนตรี แดนเซอร์ ทีมงานหลังบ้านทุกคน ที่อยู่เบื้องหลังความสมบูรณ์และสวยงามของคอนเสิร์ตทุกคนนะคะ ขอบคุณห้องเสื้อทุกห้องเสื้อที่ช่วยกันรังสรรค์ชุดสวย ๆ ในคอนเสิร์ต ขอบคุณสปอนเซอร์ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านด้วย และขอบคุณแฟนคลับทุกคนทั้งใน และ Inter fans ที่มาหากัน ถ้าขาดพวกคุณ คอนเสิร์ตจะไม่สมบูรณ์แบบเลย อยากให้รู้ว่ารักมากเลย ทุกอย่างออกมาดีมาก ขอบคุณทุกคนที่ร่วมความทรงจำ อิงฟ้ามหาชน 2 อย่างสวยงาม และมันจะอยู้ในใจไปตลอด ไม่มีวันลืม”

“สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกโปรเจกต์ที่ทุกบ้านร่วมกันซัพพอร์ตทำให้เกิดความอลังการนี้ ตื่นเต้นและดีใจสุด ๆ ขอบคุณพลังความรักและซัพพอร์ตที่มีให้กันเสมอมาไม่เคยขาดหายไปไหน ขอบคุณบ้านหลักอิงฟ้า ขอบคุณแอดมินขอบคุณแฟนคลับทุก7ด้อมและแฟนคลับที่อาจไม่ได้อยู่ในด้อมแต่ก็ช่วยกันซัพพอร์ตอย่างเต็มที่ ขอบคุณจากหัวใจจริง ๆ ที่ยังรักและซัพพอร์ตกันเสมอและยังอยู่ตรงนี้ไม่เคยหายไปไหน ขอบคุณที่ช่วยสานฝัน Big home ให้อิงอิงนะ ขอบคุณกองทัพอิงฟ้า ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในด้อมแต่ก็รับรู้ได้ถึงความรักและกำลังใจที่ให้กันเสมอมา ขอบคุณหัวหน้ากองทัพพี่ขวัญตัวจิ๋วที่เป็นกองทัพที่ดีเสมอมา ขอบคุณปีกนางฟ้าด้วยนะคะ ขอบคุณบ้านคู่ @englothome.officialfan ที่รักที่ตัวตนของพี่ฟ้าและไม่เคยหายไปไหนขอบคุณที่เข้มแข็งและซัพพอร์ตกันเสมอมา และบ้านคู่ทุกบ้าน ขอบคุณบ้านน้องสแน็คและบ้าน Smiley และขอบคุณ INTERFANS Thank you for every gift. Thank you for coming to me at the concert. Thank you for the encouragement that has always been given to me. Thank you for loving me for being me. Thank you for letting me know There are still so many people who love and support me in this world. I love you guys and hope to see you again.

ขอบคุณแฟนคลับที่คอยช่วยเทรนช่วยโปรโมทช่วยซัพพอร์ตกันทุกๆด้าน ภูมิใจในตัวเองกันเยอะๆนะ สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกคนเห็บคอนเสิร์ต อิงฟ้ามหาชน2นี้ ไว้เป็นความทรงจำดีๆ และหวังว่าเราจะได้เจอกันอีก รักษาความสดใสความสนุกสนานแบบนี้ไปนาน ๆ นะรัก”

ก่อนที่ อิงฟ้า จะเผยอีกว่า “เงินที่ทุกคนโดเนทมาจากงานคอนเสิร์ตอิงฟ้ามหาชน 2 พี่ฟ้าจะขออนุญาตแบ่งจำนวนนึงมาบริจาคสมทบทุนช่วยน้อง ๆ น้องหมาน้องแมวจรและน้อง ๆ ที่ป่วยตามมูลนิธินะคะ ทั้งหมดเป็นจำนวน200,000บาทซึ่งจำนวนค่ายาต่างๆค่อนข้างสูงจึงขอบริจาคที่ละ 50,000 บาท 4 สถานที่ ได้แก่ The voice เสียงจากเรา , มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร , มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ , kanyapathouse เพื่อเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์โลกด้วยกัน และขอให้บุญกุศลนี้อุทิศให้กับทุกคนพบเจอแต่สิ่งดี ๆ เรื่องดี ๆ ในชีวิต เบื้องหลังโครงการดี ๆ ที่ช่วยเหลือน้อง ๆ ส่วนนึงมาจากเงินของแฟนคลับด้วย ขอให้ทุกคนภูมิใจและอิ่มบุญอิ่มใจไปด้วยกันนะ ขอบคุณสำหรับเงินรางวัลทุกการโดเนทที่มอบให้พี่ฟ้าในงานคอนเสิร์ตเสิร์ตอิงฟ้ามหาชน2 และขออุทิศบุญนี้ให้กับนางสาวเกี๊ยวกรุบประกายกาวี และพี่ฟ้าแชร์สถานที่ต่าง ๆ ไว้ให้เผื่อให้อยากจะตามไปสมทบติดต่อตามที่ลงไว้ได้เลยค่ะ”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนบุญและภูมิใจ ทีไ่ด้เป็นแฟนคลับของอิงฟ้าล้นหลาม

ภาพ : facebook Engfa Waraha , ENGFA WARAHA VIETNAM OFFICIAL FAN , Koiiz9