Gala Games จับมือ OneUniverse เปิดตัวเกม “แชมเปี้ยน อารีน่า” (Champions Arena) เพื่อขยายเข้าสู่ตลาดบล็อกเชนเกม โดยแชมเปี้ยน อารีน่า เป็นเกมบล็อกเชนแรกที่รองรับการเล่นหลากหลายแพลตฟอร์ม สามารถเล่นได้บน PC, App Store และ Google Play

แชมเปี้ยน อารีน่า เป็นเกม turn-based RPG ที่พัฒนาโดย OneUniverse ผู้เล่นสามารถเลือกทีมแชมเปี้ยนของตัวเอง จากแชมเปี้ยนมากกว่า 100 ตัวที่แตกต่างกัน และมีคอนเทนต์หลากหลาย เช่น การสู้กับผู้เล่นอื่นผ่านอารีน่าแบบ PvP, การออกสำรวจ และโหมด co-op ซึ่งเกมมีความโดดเด่นในกลยุทธ์การสร้างทีมให้เหมาะสมกับการต่อสู้แต่ละครั้ง คอนเทนต์ที่เข้มข้น และภาพกราฟิกที่สวยงามตระการตา

เกมเปิดให้เล่นฟรี และสามารถเอิร์นได้จากเกมแชมเปี้ยนอารีน่า (Play to Earn) โดยต้องมีแชมเปี้ยน NFT เพื่อรับคะแนนชัยชนะ (VP= Victory Points) ในอารีน่า และแปลงเป็นสกุลหลักของ Gala Games นั่นคือ $GALA ในขณะเดียวกัน หากคุณไม่มีแชมเปี้ยน NFT คุณยังสามารถแปลงแชมเปี้ยนในเกมให้เป็น NFT ด้วยไอเทม “ม้วนการมินท์” (Minting Scroll) หรือเลือกซื้อแชมเปี้ยน NFT ได้จาก OpenSea ตลาดซื้อขาย NFT

และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของเกมแชมเปี้ยนอารีน่า ทาง OneUniverse ได้มีการจัดอีเวนต์ 2 สัปดาห์ โดยจะมีการแจกไอเทมต่างๆ ให้กับผู้เข้าร่วมเล่นเกมทุกวัน เมื่อครบ 7 วัน และ 14 วัน จะมีการแจกกล่องสุ่ม อาจมีแชมเปี้ยนหรือโซลสโตน นอกจากนี้ ยังมีอีเวนต์เพิ่มเติมเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้แชมเปี้ยนใหม่ในพรีเมียมซัมมอน และจะมีอีเวนต์อื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://galagamesthailand.medium.com/