อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรยังไม่รุ่ง มีแต่คนมาสกัด ส่วนการเงินก็มีเกณฑ์จ่ายออกมากกว่ารับเข้า แถมความรักยังขัดแย้งจนต้องห่างเหิน เสี่ยงเจอมือที่สามบอกได้คำเดียวว่า คงต้องทำใจ ผ่านทาง “ยิปซีพยากรณ์” โดยพยากรณ์วันที่ 17-21 ส.ค. 2566 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ทำอะไรก็ผิดไปหมด ดวงไม่ค่อยดี “ไพ่ 9 ดาบ” การงานมีปัญหาร้อยแปด ไม่ว่าจะเกิดกับงานหรือเกิดกับคน ช่วงนี้คุณต้องใจเย็นและอดทน หากโวยวายโต้แย้งจะทำให้เรื่องบานปลาย เพราะคุณกำลังเป็นฝ่ายเสียเปรียบ การเงินไหลออกแบบไม่ตั้งใจ ค่าใช้จ่ายทั้งเล็กทั้งใหญ่ที่เคยก่อไว้เริ่มประดังเข้ามาประชิดตัว ต้องหาทางเอาตัวรอด วางแผนรับมือให้ดี ความรักโต้เถียงกันเป็นเรื่องปกติ ช่วงนี้ใกล้กันทีไรเป็นต้องประชันฝีปาก อย่าเอาเรื่องอื่นมาปนกับเรื่องส่วนตัวจะทำให้ขาดกำลังใจ ส่วนคนโสดช่วงกลางจะเกิดความรักท่ามกลางสมรภูมิรบ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีเรื่องเครียดให้ต้องตัดสินใจ การงานลังเล มีผลทำให้รู้สึกสั่นคลอน เกิดการเปลี่ยนแปลงในงานที่ต้องรับผิดชอบ หากนิ่งแล้วคิดให้ดีคุณจะรู้สึกได้ถึงความก้าวหน้าที่เพิ่มมากขึ้น ช่วงต้นถึงกลางเหนื่อย มีปัญหาจุกจิกกับคนและเอกสาร ช่วงปลายจะลุล่วงหากใช้ไหวพริบ “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” การเงินหามาได้เท่าไรก็ใช้หมด ช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องควักเงินจ่ายอยู่ตลอดตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ แต่ถ้าใช้เสน่ห์ให้เป็นจะมีลาภจากการเสน่หา ความรักมีเรื่องอึดอัด ไปแอบรักแอบชอบคนมีเจ้าของ คบหากันแบบลับ ๆ หรือคบซ้อน…