ศึก UFC FIGHT NIGHT: HOLLOWAY VS THE KOREAN ZOMBIE จะแข่งที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์ ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. 66 แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ ยอดนักสู้ชาวอเมริกันเชื้อสายซามัว ประกาศกร้าว พร้อมบุกทวีปเอเชีย เพื่อประกาศสงครามกับ ชาน ซอง จุง นักสู้เจ้าของฉายาซอมบี้เกาหลี ในคู่เอก

แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ กล่าวถึง ซอมบี้เกาหลี ว่า “ผมเชื่อว่า ผมกำลังอยู่ในช่วงที่ดีมากๆ โดยเฉพาะจากผลงานไฟต์ล่าสุดของผม วิธีการต่อสู้ของเราทั้งคู่ จะทำให้ผู้คนพูดถึงการต่อสู้ครั้งนี้ในสิ่งแตกต่างออกไป โชคดีที่ผมสามารถอยู่ในฟอร์มอันยอดเยี่ยมในการดวลกับ อาร์โนลด์ อัลเลน ผมคิดว่า ซอมบี้เกาหลี กำลังต้องการชัยชนะเพื่อปลดล็อก เขาไม่ได้ขึ้นสู้มาปีกว่าๆ แล้ว เรากำลังจะได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุด ซอมบี้เกาหลีก็มีดี ผมคิดว่าเขามีระยะมากพอที่จะพัฒนาร่างกายให้แข็งแกร่ง ดูเหมือนว่าที่ผ่านมา เขามีอาการบาดเจ็บรบกวน เพราะเขาไม่เคยได้พักแบบจริงๆ จังๆ เขาแค่จดจ่ออยู่กับตัวเองเท่านั้น”

นอกจากนี้ นักสู้จากฮาวาย ยังทิ้งท้ายด้วยการพูดถึงวิธีการรับมือ ซอมบี้เกาหลี ก่อนดวลในวันที่ 26 ส.ค.นี้ ว่า “ส่วนผมเองก็กำลังเตรียมพร้อม สำหรับการดวลกับ ซอมบี้เกาหลี ซึ่งมันน่าจะเป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่ดีที่สุดในโลก บางทีวิธีการรับมืออาจเป็นปัญหาเฉพาะหน้าที่ต้องไปว่ากันที่หน้างานเท่านั้น ผมไม่สามารถบอกคุณได้จริงๆ ผมเพิ่งใช้วิธีนี้ และกำลังสนุกไปกับมัน”

ด้าน ชาน ซอง จุง นักสู้ชาวเกาหลีใต้วัย 36 ปี มีสถิติชนะ 17 แพ้ 7 แถมยังเคยปราบนักสู้ตัวอันตรายมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แฟร้งกี้ เอ็ดการ์, เดนนิส เบอร์มิวเดซ และ ดัสติน พัวริเยร์ ก่อนที่จะได้ดวลกับ แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ เป็นครั้งแรกในศึก UFC

สำหรับศึกรายการนี้ วันที่ 26 ส.ค. คู่หลักเริ่มเวลาไทย 19.00 น. ติดตามข่าวสารที่ https://ufc.com/singapore และติดตามได้ทาง Facebook (UFC Asia), Twitter และ Instagram (@ufc) และแฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #UFCSINGAPORE #ROADTOUFC