“แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล” มองไกลถึงเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ที่ “เจเน็ต ท็อดด์” เป็นผู้ครอบครองอยู่ หลังเติมความมั่นใจด้วยการชนะคะแนนเอกฉันท์ “ลารา เฟอร์นานเดซ” ในการประเดิมกติกาคิกบ็อกซิ่งเต็มตัวในศึก ONE Fight Night 13 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.ที่ผานมา

ซุปเปอร์เกิร์ล – เจเน็ต

แรกเริ่มเดิมที “ซุปเปอร์เกิร์ล” เดินเข้าเส้นทางคิกบ็อกซิ่งด้วยการถูกจับสลับคู่กะทันหันมาชกกับ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” อดีตแชมป์โลก ONE สองกติกาคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย รุ่นอะตอมเวต ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป. ) เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยหลังจากได้ประลองฝีมือกับรุ่นใหญ่อย่าง “แสตมป์” ที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง “ซุปเปอร์เกิร์ล” ก็รู้สึกพอใจในผลงานของตัวเองแม้จะเป็นฝ่ายพ่ายคะแนนอย่างไม่เอกฉันท์ และเมื่อต้องมาเจอกับ “ลารา” ซึ่งมีดีกรีแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งติดปลายนวมเช่นกัน “ซุปเปอร์เกิร์ล” ก็ยิ่งใจฟูมากขึ้นอีกเท่าตัวเมื่อสามารถคว้าชัยได้อย่างสวยงามแม้จะยังมีอาการเกร็งอยู่บ้าง 

ซุปเปอร์เกิร์ล – ลารา

“เวลาชกกับ พี่แสตมป์ คือเขามีดีกรีสูงมาก ๆ หนูเลยรู้สึกว่าจะแพ้หรือชนะหนูก็ไม่เครียด หนูแค่ทำให้ดีที่สุด แต่ในไฟต์นี้ต้องเจอ ลารา คู่แข่งที่ฝีมือค่อนข้างอยู่ในระดับใกล้เคียงกัน มันเลยรู้สึกตื่นเต้นมากกว่า และก็แอบเกร็งนิดนึงก่อนขึ้นเวที เพราะไฟต์นี้หนูแพ้ไม่ได้ หนูต้องชนะเท่านั้น แต่สุดท้ายรวม ๆ แล้ว หนูก็รู้สึกว่าหนูโชว์มันออกมาได้ดี ได้โชว์เข่าของตัวเองมากขึ้นค่ะ”

แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล

เมื่อสามารถแจ้งเกิดในกติกาคิกบ็อกซิ่งสมใจ “ซุปเปอร์เกิร์ล” จึงตั้งใจอยากจะไปต่อให้สุดในเส้นทางนี้ โดยตัดสินใจเก็บศอกในกติกามวยไทยขึ้นหิ้งไปก่อน เพราะเป้าหมายใหม่ที่หมายปองในตอนนี้คือบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต ที่ “เจเน็ต ท็อดด์” เป็นเจ้าของอยู่ในปัจจุบัน

“ระหว่างมวยไทยกับคิกบ็อกซิ่ง ตอนนี้หนูอยากโฟกัสที่คิกบ็อกซิ่งมากกว่าค่ะ เพราะหนูอยากไปให้ถึงจุดสูงสุดให้ได้ เป้าหมายตอนนี้คือเล็งไว้ที่เข็มขัดแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งจาก เจเน็ต ท็อดด์ค่ะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh