เรียกได้ว่าหลังจากเปิดตัวไปเมื่อปี 2565 ก็นำทัพความสยองกับความบันเทิงเขย่าขวัญมาให้แฟนๆ รับชมตลอด สำหรับค่ายสยองสุดร้อนแรงอย่าง “Night Edge Pictures” ที่นำทัพโดย “ฮานส์ ออดริก บี. เอสติอัลโบ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ ที่เคยได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะนำเรื่องราวที่เปิดกว้างและหลากหลายทางอารมณ์ใหม่ ๆ กลับสู่โรงภาพยนตร์อีกครั้ง ด้วยภาพยนตร์สยองขวัญ ระทึกขวัญสายรางวัล และภาพยนตร์หลากหลายแนว

ล่าสุดในวาระครบรอบ 1 ปีของค่าย Night Edge Pictures ในเดือนสิงหาคมนี้ ทางค่ายก็ได้ขนทัพภาพยนตร์สยองขวัญจากหลากหลายประเทศ การันตีความช็อคด้วยกันถึง 3 เรื่องดังนี้

“Huesera: The Bone Woman” สิงร่างหักกระดูก (เข้าฉาย 3 สิงหาคม)

ความสุขของ “วาเลเรีย” ต้องเปลี่ยนไป เมื่อมีบางสิ่งชั่วร้ายที่เรียกว่า “ฮิวเซร่า” ตามรังควาญเธอ หลังจากที่ไปขอพรเพื่อให้ได้อุ้มลูกคนแรก เธอถูกดึงให้ดำดิ่งลึกสู่โลกแห่งมนต์ดำสุดสยองที่พร้อมจะกลืนกินเธอกับลูกในท้อง และคนในครอบครัวให้แตกสลาย วาเลเรียจึงต้องหาทางลบล้างคำสาปเพื่อหยุดผีร้ายตัวนี้ ก่อนที่มันจะ “หัก” ทุกชีวิตรอบตัวสู่ความตาย กำกับภาพยนตร์โดย มิเชล การ์ซา เคอ์เวรา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ชนะเวที Mexican folk horror ขนลุกน่าสะพรึงจนสำนัก Variety กล่าวว่า “ขวัญผวา ซึมลึกถึงกระดูก”

“Talk to Me” จับ มือ ผี (เข้าฉาย 31 สิงหาคม)

กลุ่มวัยรุ่นได้ค้นพบพิธีกรรมสุดแปลกโดยสื่อการวิญญาณด้วย มือของคนตาย เมื่อพวกเขาปลุกวิญญาณออกมาโลกคนเป็น มันจะไม่หยุดล่าจนกว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้จะกลับสู่ปรโลกกับพวกมัน ภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติเรื่องใหม่จากค่ายสุดแนว A24 นำทีมโดยนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ฝีมือน่าจับตา และ ได้คะแนนเฮี้ยนสุดปรอทถึง 97% จาก Rotten Tomatoes

Immersion (เข้าฉาย 21 กันยายน)

ภาพยนตร์สยองขวัญจากแดนปลาดิบ กำกับโดย “ทาคาชิ ชิมิสุ” จาก จูออน ผีดุ โดยจะเล่าถึงทีมพัฒนา ระบบ VR ได้เข้าไปพัวพันเกี่ยวกับเรื่องสยองขวัญที่เกิดขึ้นบนเกาะปริศนาโดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าความตายกำลังจะอย่างกรายหาพวกเขาทีละคน ภาพยนตร์เรื่องนี้ Night Edge Pictures ได้จับมือพันธมิตรร่วมกับ Cartoon Club นำภาพยนตร์สยองน้ำดีจากประเทศญี่ปุ่น ให้ชาวไทยได้ผวากัน

ฮานส์ ออดริก บี. เอสติอัลโบ กล่าวว่า “สตีเฟ่น คิง เคยกล่าวไว่ว่า ‘เราสร้างเรื่องสยองขวัญเพื่อรับมือกับโลกแห่งความจริง’ และ เรื่องสยองจาก Night Edge เป็นความตื่นเต้นชนิดที่ทิ้งผลทางอารมณ์ให้กับผู้ที่รับชม อีกทั้งสะท้อนชีวิตและสังคมโดยรวม ซึ่งมักเป็นเปรียบเปรยจากความเป็นจริงของเรา พวกเราหวังว่าจะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวงการสยองขวัญที่เป็นตำนานอยู่แล้วในไประเทศไทยนะครับ และพวกเราจะสร้างประสบการณ์สยองใหม่ ๆ ของภาพยนตร์ และซีรีส์ต่าง ๆ ออกสู่สายตาผู้ชมชาวไทยและทั่วโลกอย่างสุดความสามารถครับ”..