อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสดเสน่ห์แรง มีเกณฑ์ได้พบรัก สละโสดได้ลงจากคาน โดยพยากรณ์วันที่ 7-14 ส.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ต่อมความคิดสร้างสรรค์ทำงาน “ไพ่ 3 คทา” การงานก้าวหน้า มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ความรักมีเรื่องน่าตื่นเต้น เจอประสบการณ์แปลกใหม่อยู่เสมอ ทำให้ดูสดใสร่าเริงได้ตลอด คนโสดได้พบคนถูกใจ ส่วนคนมีคู่แล้วเสน่ห์แรง มีคนมาเสนอตัวเป็นกิ๊ก

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
สถานการณ์วุ่นวาย แต่ช่วงปลายจะเข้าที่ “ไพ่ 3 ดาบ” ความรักทำให้โลกนี้ดูสวยงาม กำลังตกหลุมรักเข้าอย่างจัง มองดูเป็นสีชมพูทุกสิ่งอย่าง คนโสดมีแววได้ลงจากคาน ส่วนคนมีคู่แล้วหวานชื่น ช่วงกลางมีโครงการไปพักตากอากาศด้วยกัน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มีอุปสรรคจุกจิก ต้องใช้การตัดสินใจที่เด็ดขาด “ไพ่ 3 ดาบ” ความรักมีปากเสียงกันบ่อย เพราะคุณเองหงุดหงิดง่าย ไม่ค่อยมีใครเข้าหน้าติด คนโสดต้องให้เพื่อนฝูงช่วยผลักช่วยดันถึงจะมีโอกาสออกเรือน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ต้องทุ่มเทและตั้งใจถึงจะประสบความสำเร็จ “ไพ่ อัศวินคทา” ความรักจากที่อกหักรักคุด หรือผิดใจกันจะเข้าใจกันได้ มีคนเข้ามาดามหัวใจ คนโสดได้พบรัก ได้เจอคนถูกใจ แต่ต้องหาเรื่องออกนอกเส้นทางบ้าง….