“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 7 ส.ค. 2566 –7 ก.ย. 2566” เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

ผู้หญิงปีชวด ตัดสินใจจะดำเนินการทำอะไรต้องมีความรอบคอบและระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะหากผิดพลาดไปจะได้ไม่ต้องไปแก้ไขปัญหาให้วุ่นวาย การเงินแม้ยังไม่มีปัญหา อย่าหลงระเริงใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินสมดุล ความรักคนมีคู่ระแวงมากไปจนผิดใจกันง่าย คนโสดตื่นเต้นเพราะลุ้นคำตอบจากคนที่ชอบ

ผู้หญิงปีฉลู ต้องเหน็ดเหนื่อยกับภาระกิจการงานในความรับผิดชอบ ต้องเตรียมตัวและความพร้อมในการรับมือกับภาระปัญหาที่โถมประดังเข้ามา ขอให้มีความอดทนและใจเย็น ๆ การเงินอาจสะดุดและขาดมือได้ ต้องควบคุมการใช้จ่ายให้ดี ความรักคนมีคู่ต้องทำใจอย่าระเบิดใส่กัน คนโสดบังเอิญเจอคนที่ชอบที่ใช่

ผู้หญิงปีขาล มีความสุขสนุกสนานกับภาระกิจการงานที่ได้รับมอบหมาย ช่วงนี้มีเรื่องดี ๆ เข้ามาให้ได้ชื่นอกชื่นใจ แถมยังได้รับทั้งคำชมจากเพื่อนร่วมงานและความเอ็นดูผู้บังคับบัญชา การเงินแม้จะมีรายได้ทางเดียว แต่มีใช้จ่ายสบายมือ ความรักคนมีคู่มีความเข้าอกเข้าใจกันดี ส่วนคนโสดช่วงนี้เสน่ห์แรงเกินต้านมีคนเข้าให้เลือก

ผู้หญิงปีเถาะ ช่วงเดือนนี้จังหวะของชีวิตไปแบบเรื่อย ๆ แม้ไม่ค่อยจะมีเรื่องอะไรเข้ามาสร้างปัญหาให้เกิดความเครียด ยังสามารถที่จะดำเนินการได้อย่างเต็มที่ แต่อย่าไปแบกรับเอาภาระปัญหาคนอื่นมาเป็นของตัวเองก็พอ เงินทองเดินสะพัดดี ความรักคนมีคู่มีความอบอุ่นกลมเกลียวกันดี ส่วนคนโสดจะเจอคนที่ใช่แบบสะดุดรัก

ผู้หญิงปีมะโรง ผลจากการลงทุนลงแรงในธุรกิจและภาระกิจการงานที่ผ่านมา เริ่มอกออกผลให้เห็นเป็นรูปธรรมชัดเจน ช่วงนี้ดวงชะตาดี คิดจะเปลี่ยนงานหรือขยายธุรกิจก็สามารถทำได้เลย การเงินคล่องตัวดี แต่ใช้เก่ง เข้ามาซ้ายออกมือขวา ความรักคนมีคู่ดูแลเอาใจใส่กันดี คนโสดมีโอกาสเจอรักแท้จากการแนะนำ

ผู้หญิงปีมะเส็ง จังหวะชีวิตไม่ค่อยจะดีนัก อาจมีเรื่องราวหรือปัญหาที่ท้าทายให้ต้องจัดการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ตัวเองต้องรับผิดชอบหรือที่คนอื่นโยนมาให้ ทางที่ดีต้องมีการชลอความเสี่ยงลง การเงินมีจำกัด ควรใช้ประหยัดก็พอไปรอด ความรักคนมีคู่ควรใจเย็นอย่าทะเลาะกันเพราะปากคนอื่น คนโสดสับสนใจตัวเองเลือกไม่ถูก

ผู้หญิงปีมะเมีย ภาระกิจการงานถ้ามีปัญหาติดขัดหรือหาทางออกไม่ได้ ควรปรึกษาหารือผู้หลักผู้ใหญ่ ทุกอย่างรอบตัวจะเปิดทางสว่างให้ ซึ่งส่งผลให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ต้องการ การเงินมีความคล่องตัว แต่ห้ามให้คนยืม ความรักคนมีคู่แล้วอยู่ใบบรรยากาศกุ๊กกิ๊กหวานชื่น คนโสดชอบคนที่คนใกล้ตัวที่มีเจ้าของแล้ว

ผู้หญิงปีมะแม การลงทุนทำธุรกิจหรือภาระกิจการงานที่รับผิดชอบอยู่ มีทั้งสำเร็จและผิดหวัง หากคิดทำเรื่องอะไรต้องระมัดระวังและรอบคอบ เพราะอาจกลายเป็นปัญหาต่อเนื่องได้ การเงินอาจมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์อาจห่างเหินไม่ชัดเจน คนโสดให้อยู่นิ่ง ๆไปก่อน อย่าเร่งรีบจะพลาดของดี

ผู้หญิงปีวอก ดวงชะตาดีย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง ภาระกิจการงานที่รับผิดชอบสัมฤทธิ์ผล เป็นที่ยกย่องชื่นชม และยังมีช่องทางของรายได้ที่ทำให้เกิดมูลค่า ได้กัลยาณมิตรสนับสนุนช่วยเหลือ การเงินแม้จะคล่องตัวดี แต่อย่าประมาทควรเก็บไว้บ้าง ความรักคนมีคู่แล้วระวังจะมีรักซ้อนซ่อนรัก คนโสดจะได้พบรักจากการแนะนำของผู้ใหญ่

ผู้หญิงปีระกา ดวงชะตากำลังค่อย ๆ เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นตามลำดับ อุปสรรคปัญหาที่ยังติดขัดหรือคั่งค้างอยู่ก็จะได้รับการแก้ไข ทำให้ปัญหาคลี่คลายและผลตอบรับที่ได้ก็ดีเกินคาด การเงินมีใช้จ่ายสบายมือ แต่อย่าประมาทควรใช้จ่ายในกรอบ ความรักคนมีคู่อาจมีปัญหาความหึงหวง คนโสดมีคนเข้าหาแต่ยังไม่ถูกใจ

ผู้หญิงปีจอ ต้องตัดสินใจเพื่อจะเปลี่ยนแปลงก่อนจะนำตัวเองไปสู่เส้นทางใหม่ ๆ ภาระกิจการงานต้องอาศัยไหวพริบปฏิภาณมากขึ้นกว่าเดิม ภาพโดยรวมเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดีมาก การเงินมีใช้จ่ายคล่องตัว และมีโชคลาภ ลงทุนทำธุรกิจก็มีความโดดเด่น ความรักคนมีคู่จะได้รับข่าวดีในครอบครัว คนโสดช่วงนี้มีโลกส่วนตัวสูง

ผู้หญิงปีกุน การงานเกณฑ์ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ และมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ไม่ดี ส่งผลทำให้เกิดความท้อแท้เบื่อหน่าย ขอให้อดทนและใจเย็น ๆ ไม่นานทุกอย่างจะคลี่คลายดีขึ้น การเงินมีเกณฑ์จะได้ลาภลอย เงินก้อนโตมาปลอบใจ ความรัก ระวังเรื่องคำพูดจะทำให้เกิดปัญหาบานปลายทั้งคนมีคู่และคนโสด

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณชาย แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ใน “เปิดดวงอาชีพของผู้ชาย รับเดือนสิงหาคม 2566″ แบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล…