อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสด มีแววได้ลงจากคาน มีแต่คนมาขายขนมจีบ ส่วนคนมีคู่ก็หวานชื่น จนใครๆก็พากันอิจฉาโดยพยากรณ์วันที่ 2-7 ส.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ผลแห่งความดีจะกลับมาตอบแทน การงานไม่หนักหนาเพราะได้ผู้ช่วยคอยเบาแรง ที่สำคัญไม่เหนื่อยเพราะมีกำลังใจที่ดี “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักรื่นรมย์ คนรักพูดจาน่าฟัง ทำตัวน่ารัก ถึงแม้ช่วงปลายจะมีถกเถียงกันนิดหน่อยก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ คนโสดได้เพื่อนหรือครอบครัวคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักหายห่วงเลย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
กำลังดวงดี นึกอยากได้อะไรก็ได้มาง่าย ๆ “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานมีผลงานดีทั้งงานหลักงานเสริม ความรักคนโสดมีเรื่องน่ายินดี ได้พบรักโดยบังเอิญ มีเรื่องเล่าให้เพื่อนฝูงได้ฟังเป็นประจำ ส่วนคนมีคู่แล้วมีรักหวานชื่น คนรักคอยสรรหาของขวัญมาให้คุณประทับใจ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ให้เชื่อในลางสังหรณ์ของตัวเองได้หากเลือกไม่ถูก “ไพ่ The Magician” การงานโลดแล่น มีผลงาน ได้หยิบจับงานใหม่ ความรักมีเรื่องน่าสนใจ ช่วงนี้ใครเห็นต่างพากันชื่นชมชื่นชอบ อาจเป็นเพราะคุณยิ้มแย้มและเปิดใจมากขึ้น คนโสดจึงไม่น่าแปลกที่จะลงจากคาน ส่วนคู่ที่เล็งกันมานาน ถึงเวลาบอกความในใจ หาฤกษ์แต่งงาน

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ได้รับคำชื่นชม มีข่าวดี “ไพ่ Judgement” การงานได้งานชิ้นโตมาอย่างสบาย ๆ มีคนรู้จักคอยช่วย ความรักดูดดื่ม คนมีแฟนรักกันแนบแน่น คนรักตามใจทุกอย่าง ส่วนคนโสดเสน่ห์แรงกับเด็ก ๆ มักมีเด็กอายุน้อยกว่ามาตามจีบ ทำให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย…