อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่ขัดแย้ง คนจ้องขัดขา ต้องระวังคำพูดจะพาภัยมาหา ส่วนการเงินก็ไม่คล่อง มีแต่จ่ายออกไม่เว้นวัน โดยพยากรณ์วันที่ 1-7 ส.ค.66 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ช่วงนี้ผู้ใหญ่ค่อนข้างมีอิทธิพลกับคุณ พยายามทำตัวนอบน้อม ถ่อมตน จะได้คำแนะนำและความช่วยเหลือ การงานเฉลียวฉลาดเอาตัวรอดได้เสมอ ช่วงนี้มักหาพรรคหาพวกช่วยเบาแรง ช่วงต้นถึงกลางได้ผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ช่วงปลายให้ระวังข้อผิดพลาด บริวารหรือเพื่อนพ้องที่คุณไหว้วานจะทำให้เดือดร้อน การเงินต้องคอยหาคอยเก็บ ถ้าใช้แบบสุรุ่ยสุร่ายอาจถึงกับน้ำตาเช็ดหัวเข่า

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ผลแห่งความดีจะกลับมาตอบแทน การงานไม่หนักหนาเพราะได้ผู้ช่วยคอยเบาแรง ที่สำคัญไม่เหนื่อยเพราะมีกำลังใจที่ดี ช่วงกลางได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่ต้องระวังคู่แข่งคู่แค้นขี้อิจฉาคอยหาเรื่อง ช่วงปลายระวังคำพูดจะพาให้เดือดร้อน มีเหตุขัดแย้ง การเงินหมดไปกับความรัก และการเพิ่มความสุขให้กับตัวเอง ช่วงปลายห้ามรับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะเข้าตัว

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-14 มิ.ย.)
ใจร้อน หงุดหงิดง่าย การงานช่วงต้นจะหลงผิดทำอะไรไปโดยไม่คิด ช่วงกลางลงมาถึงจะดี มีความก้าวหน้า เหมาะกับการขยับขยาย ปรับเปลี่ยนไปเจอสิ่งที่ดีกว่าเดิม แต่ต้องระวังคำพูด “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง มีเหตุให้ต้องจ่ายไม่จบไม่สิ้นและมักเป็นเรื่องใหญ่ไม่ทันตั้งตัว ช่วงนี้หากมีโอกาสได้เก็บให้รีบเก็บออมไว้ จะได้ไม่ขัดสน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ต้องปิดบังความรู้สึกนึกคิดไว้เพียงลำพัง ช่วงนี้หัวเดียวกระเทียมลีบจะทำอะไรต้องคิดเองทำเอง ระแวดระวังไปเสียทุกเรื่อง การงานช่วงต้นอึดอัด ได้รับมอบหมายงานที่สร้างความลำบากใจ ไม่สามารถให้ใครแบ่งเบาภาระได้ แต่ถ้ารู้จักอดทนช่วงปลายจะได้ดิบได้ดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน “ไพ่ The Moon” การเงินไม่ควรลงทุน เพราะสิ่งที่คิดวันนี้อาจทำให้ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ช่วงปลายพอมีสภาพคล่องเพิ่ม..