เรียกว่า กลายเป็นสาวฮอตในหมู่ชาวเน็ตบ้านเราไปในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียวสำหรับ มาโกโตะ มินามิ กริดเกิร์ลสุดเซ็กซี่ชาวเมืองอาทิตย์อุทัย หลังปรากฏภาพที่ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย เข้าไปชักภาพคู่กับเธอชนิดแนบชิดสนิทสนม ระหว่างเดินทางไปชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023 ที่สนาม ทวิน ริง โมเตกิ เซอร์กิต จังหวัดโทะชิงิ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา

แท้จริงแล้วจุดประสงค์ในการเดินทางไปชมศึก จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023 หนนี้ของ บัวขาว ก็เพื่อให้กำลังใจ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทย ที่จับคู่กับ นาโอกิ โยโกมิโซ นักขับเจ้าถิ่น ลงชิงชัยในนาม ทีมมาเอซาวา เรซซิ่ง และสามารถพา เฟอร์รารี 488 จีที3 คว้าอันดับ 5 โอเวอร์ออลมาครองได้สำเร็จ

ทว่าหลังจบการแข่งขัน บัวขาว กลับดอดไปชักภาพคู่กับบรรดากริดเกิร์ลสาวสวย ซึ่งรวมไปถึง น้องหนูมาโกโตะ อย่างร่าเริงเพลินอุราจน ต๊อด ปิติ อดแซวไม่ได้ว่า ไหนบอกมาดูแข่งรถไม่เห็นดูรถเลย แล้วไหนรูปคู่ผม (หยอก ๆ) เลยทีเดียว

สำหรับ มาโกโตะ มินามิ จัดเป็นเรซควีนเบอร์ต้น ๆ ของญี่ปุ่น แถมยังเคยเป็นราวด์เกิร์ลขึ้นชูป้ายในศึก K-1 มาแล้ว นอกจากนี้เธอยังเป็นนางแบบชื่อดัง ซึ่งมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 2 แสนคนเลยทีเดียว ส่วนท่านใดที่อยากสมัคเป็นแฟนคลับของ หนูมาโกโตะ ตามไปกดฟอลโลว์ได้ที่ makoto666_ เลยจ้า.