อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี ตั้งสติเอาไว้ให้ดี เหตุมีแต่อุปสรรค เจอแต่คนขัดขวางแย่งเอาความดีเข้าตัว ส่วนการเงินก็เจอแต่คนรุมทึ้ง โดยพยากรณ์วันที่ 11-17 ก.ค.66 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ความคิดไม่หยุดนิ่งเปลี่ยนแปลงตลอด เน้นความรอบคอบ “ไพ่ Tem-perance” การงานมีการปรับเปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบ ต้องใช้การเลือกการตัดสินใจ ถ้าคิดไม่ออก ปล่อยให้เวลาช่วยตัดสินจะดีที่สุด การเงินเหมือนเห็นทองอยู่รำไร แต่ไม่สามารถไขว่คว้าได้ ช่วงนี้ต้องเอาของใกล้มือไว้ก่อน ห้ามหวังน้ำบ่อหน้า เพราะมีดวงผิดหวังสูง ช่วงกลางระวังเสียรู้ หรือทำของมีค่าสูญหาย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
คาดหวังอะไรไว้มักไม่ค่อยได้ ทำใจเอาไว้เลย การงานเจอคนแย่งความดีความชอบเอาดื้อ ๆ คิดทำอะไรต้องรอบคอบ อย่าไปไว้วางใจใครมาก ช่วงกลางลงมาเป็นทีของคุณบ้าง มีคนเสนอโอกาส ก้าวหน้าทั้งงานหลักงานเสริม แต่ต้องเหนื่อยมากกว่าเก่ามาก “ไพ่ The Moon” การเงินรั่วไหลแบบไม่รู้ตัว มีดวงทำของมีค่าหายไม่ว่าเป็นกระเป๋าสตางค์ มือถือ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ลำบากใจกับคนที่มาขอความช่วยเหลือ “ไพ่ 3 คทา” การงานทำได้ดีมีไหวพริบทำให้ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ ได้รับเสนอให้เป็นหัวหน้าโครงการใหญ่ ๆ แต่ต้องเหนื่อยเพิ่ม ช่วงนี้ต้องช่วยเหลือตัวเองเป็นหลัก การเงินมีช่องทางหาเงินได้ตลอด มักได้รับข่าวสารว่องไวและถูกต้องก่อนใคร แต่ส่วนที่หาได้มักไม่ค่อยได้ใช้ มีแต่คนมารุมทึ้ง…