บิ๊กบอส “ชาตรี” แจกโบนัสอัดฉีดไม่อั้นให้แก่นักกีฬาฝีมือฉมังที่แสดงทั้งทักษะศิลปะการต่อสู้ระดับห้าดาวและสวมวิญญาณนักสู้ใจเกินร้อย โดยในศึก ONE ลุมพินี 24 ที่จบลงไปอย่างสุดมันเมื่อวันศุกร์ที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีการแจกโบนัสอัดฉีดรวม 1.4 ล้าน (หนึ่งล้านสี่แสนบาท) ในนัดเดียว 

โดยมี  4 ยอดฝีมือที่โชว์ฟอร์มได้กระแทกใจทั้งบอสใหญ่และคนดู ได้รับเงินพิเศษกันคนละ 3.5 แสนบาทกลับบ้าน (ไม่รวมค่าตัว) ดังนี้ 

“น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์” สาวแกร่งที่ไต่เต้ามาจากเวที Road to ONE Thailand จนได้โอกาสมาแสดงฝีมือใน ONE ลุมพินี เปิดตัวปังด้วยการน็อกเอาต์ตั้งแต่ไฟต์แรก และโชว์ความร้อนแรงได้อีกหนด้วยการซัดหมัดน็อกมวยสาว “ลิซา ไบรเออร์ลีย์” จากแดนผู้ดี ได้ในยกแรกพร้อมคว้าโบนัสเป็นครั้งแรกในศึก ONE ลุมพินี  

“อาเมียร์ อับดุลมุสลิมอฟ” เปิดตัวครั้งแรกใน ONE ลุมพินี อย่างสวยงามด้วยการชนะน็อกยกสาม “ใจสิงห์ ศิษย์นายกพันศักดิ์” นักมวยไทยฟอร์มแกร่งที่ชนะน็อกมาแล้วสองไฟต์ติดในรายการนี้  

“สินสมุทร กลิ่นมี” กลับมากู้ชื่อเรียกความมั่นใจสำเร็จในการเอาชนะทีเคโอคู่ชกตัวอันตรายจากบราซิล “วิคเตอร์ เทกเซรา” ที่ถูกอาวุธหนักอันแม่นยำของ “สินสมุทร” ถูกจับแพ้แตกในยกสอง 

“อาลีฟ ส.เดชะพันธ์” ลูกครึ่งไทย/มาเลย์ วัย 19 ปี ที่สามารถถอนแค้นคู่ปรับเก่า “ราชเดช ส.เพชรจำรัส” ด้วยหมัดเด็ดเผด็จศึกคู่แข่งอย่างไว โดยใช้เวลาไม่ถึงนาทีของยกแรก คว้าชัยด้วยการปิดเกมไวเป็นครั้งที่สองพร้อมคว้าโบนัสสองไฟต์ติด

สำหรับสัปดาห์ต่อไปศึก ONE ลุมพินี 25 วันศุกร์ที่ 14 กรกฏาคมนี้ คู่เอกจัด “นักรบ แฟร์เท็กซ์” มวยขวาแข้งหนัก ฟอร์มดีไม่เกรงใจใครเก็บชัยรวดสามไฟต์ติดอาสารับน้องดีกรีไม่ธรรมดา “เพชรภูไท อบจ.นครพนม” เจ้าของแชมป์ 3 เส้น ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) โชคชะตาแห่งชัยชนะจะตกอยู่กับฝั่งไหนต้องรอติดตาม โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.