อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว ใจเย็นอีกนิด ควบคุมอารมณ์เข้าไว้ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น โดยพยากรณ์วันที่ 5-10 ก.ค.66 “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
หงุดหงิดง่าย อารมณ์ไม่คงที่ อย่าเพิ่งโวยวาย ความอดทนชนะทุกสิ่ง การงานเจองานหล่นทับเต็ม ๆ แถมไม่มีผู้ช่วย คงต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อสะสางปัญหา ช่วงต้นจะหนักแต่ช่วงปลายจะดีขึ้นให้อดทนไว้ก่อน การเงินได้ดอกผลจากการทุ่มเท แต่ต้องไม่ใจอ่อนไปกับการขอหยิบยืมจากเพื่อนฝูง จะได้คืนช้าหรือสูญเปล่า

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เจอปัญหารุมเร้า การงานอึดอัดถูกกดดัน ต้องทำในสิ่งที่ตนเองไม่ชอบ แต่ต้องฝืนใจทำเพราะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ช่วงนี้มีดวงจะถูกเพิ่มงานเพิ่มความรับผิดชอบ รับมาทำก่อนแล้วจึงบอกปัดทีหลังจะดีกว่า การเงินช่วงต้นพอเอาตัวรอดได้ไม่ยาก มีแต่รายจ่ายมารุมเร้า เห็นทีต้องหาตัวช่วยถึงจะไปรอด

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีอุปสรรคในการเดินทาง อย่าใจร้อนจะทำให้บานปลาย “ไพ่ 5 คทา” การงานเหนื่อยทั้งใจเหนื่อยทั้งกาย ถึงแม้จะลงทุนลงแรงไป ผลที่ได้รับก็ยังไม่ได้เต็มร้อย บริวารและคนใกล้ชิดมักนำเรื่องร้อนใจมาให้ ต้องเรียนรู้ที่จะเป็นผู้นำที่ดี อย่าใช้วิธีรุนแรงในการบังคับ เพราะคุณจะไม่ได้ใจใครมาครอบครอง การเงินไม่เหมาะกับการลงทุนเพิ่ม แถมมีดวงต้องเสียเงินไปกับรถ และเดินทางมากเป็นพิเศษ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ปวดหัวกับเรื่องค่าใช้จ่าย การงานจับต้นชนปลายไม่ถูก เจอแต่ปัญหาใหญ่ปัญหายาก อย่าทำอะไรเพียงลำพัง เพราะจะทำให้คุณล้มเหลว ช่วงกลางจะเจอทางออก มีคนคอยช่วยแก้ไขปัญหา ถึงแม้จะต้องแลกด้วยความอึดอัดใจก็ตาม “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินต้องหามาหมุนเวียนเลือดตาแทบกระเด็น ก่อนจะใช้จ่ายต้องคิดให้รอบคอบ หากใช้จ่ายตามอารมณ์จะหาไม่ทันใช้….