ก่อนหน้านี้นักแสดงตลกคนดังสาว ตาหวาน ดอกกระโดน เจอดราม่าไปเต็มๆ หลังมีรูปของเจ้าตัวออกมาเฟซไทม์ให้กำลังใจ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่ล่าสุดออกมาแสดงอุดมการณ์ทางการเมืองเข้าข้างการทำงานของ บิ๊กตู่-ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำให้หลายคนไม่พอใจและพากันไปต่อว่าป๋าเทพ ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้สาวตาหวานถูกหางเลขหลังมีรูปดังกล่าวออกไปอย่างหนัก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ชอบ “เจนนี่” เป็นเหตุสังเกตได้! “ตาหวาน ดอกกระโดน”ถูกจวกแหลกปมให้กำลังใจ “ป๋าเทพ”

ล่าสุด “เดลินิวส์ออนไลน์” ต่อสายตรงไปหาสาวตาหวานและอัพเดทความคืบหน้าคดีนี้หลังมีการแจ้งความไปเรียบร้อยแล้วและมีข่าวว่าคนร้ายได้รับหมายศาลแล้วด้วย

โดยสาวตาหวาน เล่าว่า “จริงๆเรื่องคนร้ายรู้ตัวนานแล้ว ซึ่งพี่เองโดนปลอมเฟซบุ๊กเหมือนกับแม่ปลาทู ดอกกระโดน คณะเดียวกัน ของแม่ปลาทูโดนมาไม่กี่เดือน แต่ของพี่จะ 2 ปีแล้ว ก็ถูกด่าถูกคนเข้าใจผิดเรื่อยมา เบื้องต้นตอนนี้หลังจากเราไปแจ้งความไว้กับตำรวจ ล่าสุดสืบพบว่าเขาอยู่ที่สุรินทร์ ก็มีการส่งหมายศาลไปแล้ว แต่ไม่รู้จะจับได้ตอนไหนยังไง ต้องรอดูก่อนแล้วรอแม่ปลาทูด้วยว่าทางเขาจะว่ายังไง”

“ส่วนเรื่องนี้ถ้าเขามาเจรจาหมายถึงคนร้ายไม่ยอมความค่ะ และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะก่อนหน้านี้เขาเคยมาขอโทษหลายครั้ง ให้อภัยไปแล้วแต่ก็ยังทำอยู่เรื่อยๆ เหมือนไม่สำนึกเลย ส่วนค่าเสียหายก็ตั้งไว้ 5 แสนบาท แม่ปลาทูเช่นกัน ไม่รวมกันแยกกัน ซึ่งก็อยู่ที่ศาลว่าจะยังไง ถ้าเขาไม่มีก็ต้องติดคุก และพี่ยืนยันต่ออีกรอบว่าไม่ได้เป็นสลิ่มแบบที่ทุกคนด่าด้วย พี่เป็นกลางทางการเมือง ไม่เข้าข้างฝ่ายไหนนะคะ”

สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้น โล่งอก โล่งใจ แต่ก็มีคนเข้าใจผิดอยู่ มาด่าเราอยู่ เราก็เห็นคือเขาทำกันเป็นทีม แต่พี่ต้องมาถูกด่าจากผู้หญิงคนนี้ไม่โอเคเลย ก็ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุดอย่างที่แจ้งไปค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก สาลินี ดอกกระโดน