อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่ความขัดแย้ง จะหวังพึ่งใครก็ไม่รอด แถมการเงินยังสะดุด มีแต่งรายจ่าย ให้ใครยืมก็มีแววถูกชักดาบ โดยพยากรณ์วันที่ 27 มิ.ย.-3 ก.ค.66 “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
อึดอัดใจกับเรื่องการเงินที่มีคนมาขอความช่วยเหลือ  การงานกำลังกินบุญเก่า ผลงานเก่าที่เคยทำไว้ ช่วงนี้หาเวลาทำคะแนนยาก แค่พยายามรักษาความดีที่ทำมาไม่ให้ตกลงก็เป็นอันใช้ได้ ช่วงกลางระวังมีปัญหากับหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงาน “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินหัวปั่น มีเข้ามีออกตลอดเวลา แม้จะอยากเก็บก็ไม่สามารถทำได้ เงินรั่วไหลจากการกินเที่ยวแก้เบื่อ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
จิตตก ท้อแท้กับสิ่งที่ทำ  การงานมีปัญหาทุกอย่างเข้ามารุมเร้า ต้องแบกรับภาระไว้แต่เพียงผู้เดียว ช่วงนี้หาคนช่วยยาก แต่ถ้าอดทนจะพบกับความสำเร็จ คิดเปลี่ยนงานย้ายงานยังไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุด  การเงินไม่ค่อยคล่องตัว มีแต่คนสร้างภาระให้ ลำพังตัวเองยังลำบาก ก็ยังมีคนจ้องจะเอาเปรียบทำให้อึดอัด แนะนำให้ตอบปฏิเสธการขอหยิบขอยืม ก่อนจะมีเรื่องเดือดร้อน

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
คาดหวังไว้หลายอย่าง อาจพลาดบ้าง แต่ก็มีสิ่งที่สำเร็จ “ไพ่ 3 คทา” การงานได้แสดงความสามารถเต็มที่ มีคนชื่นชมผลงาน แต่ระวังเรื่องคำพูดอวดตัวจะทำให้ผู้ใหญ่ไม่ชอบ พยายามนอบน้อมจะทำให้คุณได้รับการสนับสนุน การเงินมีรายรับไม่ขาดสาย จะมาตกม้าตายตรงความหน้าใหญ่ คอยช่วยเหลือคนนั้นคนนี้ มีดวงจะถูกชักดาบ ถูกเอาเปรียบ…