มหกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ WEBTOON Brand Day ภายในงาน Boggle Boggle Korean Ramyun Pop-up Store พบกับขบวนกิจกรรมสุดพิเศษมาเซอร์ไพร้ส์แฟน ๆ ขนกองทัพเว็บตูนเรื่องดังยอดฮิตมากมาย มาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ ‘สนุก อิน ฟิน’ ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 วันที่ 1 และ 2 กรกฎาคมนี้

ภายในงานพบปะครีเอเตอร์เว็บตูนไทยคนโปรด พร้อมสนุก อิน และฟิน ไปกับ 3 โซนกิจกรรมใหญ่ รังสรรค์มาเอาใจแฟนเว็บตูนชาวไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

TOON FILTER – บูธถ่ายภาพอัจฉริยะโดนใจครั้งแรกในไทย! สนุกไปกับการแปลงโฉมเป็นตัวละครในโลกเว็บตูน ด้วยการใช้ AI รังสรรค์ลายเส้นสุดเก๋ พร้อมเนรมิตคุณให้กลายเป็นตัวละครหลักในเว็บตูน 3 เรื่องยอดฮิต ได้แก่ ปฏิบัติการรักวุ่นหัวใจ, ตั๋วโกงชีวิต และ ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม โดยสามารถเลือกรับรูปแบบพรินต์และแบบดิจิทัลได้ตามต้องการ

บูทครีเอเตอร์มากมายและตลาดนัดเว็บตูน – รวมพลเหล่าครีเอเตอร์เว็บตูนตัวท็อปของเมืองไทยไว้ในงานเดียว! ได้พบปะพูดคุยแบบใกล้ชิด พร้อมกองทัพของพรีเมียมยอดฮิตจากแต่ละเรื่องมาให้อินกันแบบสุดๆ เตรียมพบกับ 7 บูธครีเอเตอร์ชื่อดัง การันตีความปังด้วยผลงานเว็บตูนยอดฮิตติดอันดับตลอดช่วงปีที่ผ่านมา ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไม่ซ้ำหน้าตลอด 2 วัน อาทิ ครีเอเตอร์จากเรื่องวันทองไร้ใจ, เมื่อฉันต้องไปอยู่โรงเรียนชายล้วน, ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม, ฟา องครักษ์หญิงจำเป็น, Gimme your love มาตกหลุมรักฉันซะดีดี หรือต้องให้มีโดดจูบ, Take my money รักนี้…มีเปย์ และ Good Night Doctor เป็นต้น และพลาดไม่ได้กับบูธ WEBTOON ที่นอกจากจะเป็นจุดแลกของรางวัลสำหรับกิจกรรมภายในงานแล้ว ยังเปิดจำหน่ายบัตรเติมเหรียญเว็บตูนลายลิมิเต็ดอิดิชั่นในราคาสุดคุ้ม พร้อมของแถมโดนใจ รวมถึงกิจกรรมพิเศษสุดเซอร์ไพร้ส์ เพียงใส่ชุดนักเรียนธรรมดาหรือชุดนักเรียนแฟชั่นมาที่บูธ WEBTOON ก็รับของรางวัลเพิ่มไปเลย!

โซนถ่ายรูปคู่คาแรกเตอร์สุดฟิน – ถ่ายรูปคู่เหล่าตัวละครเสมือนจริงจากเว็บตูนเรื่องดัง ได้แก่ ปฏิบัติการรักวุ่นหัวใจ, ตั๋วโกงชีวิต, ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม, วันทองไร้ใจ, ฟา องครักษ์หญิงจำเป็น, บุษบาเสี่ยงตรีน, Gimme your love มาตกหลุมรักฉันซะดีดี หรือต้องให้มีโดดจูบ, Take My Money รักนี้…มีเปย์ และเมื่อฉันต้องไปอยู่โรงเรียนชายล้วน ในรูปแบบ standee สุดปังขนาดเท่าคนจริง! พร้อมท่วงท่าหลากหลายให้เลือกถ่ายคู่กันแบบฟิน ๆ ลงโซเชียล แถมโพสต์แล้วยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก LINE WEBTOON ติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://go.webtoons.com/ramyeonoff