การแข่งขัน Valorant Champoins tour : Master Tokyo 2023 เดินทางมาถึงรอบ Lower Bracket Finals แล้ว เกมนี้เป็นการพบกันระหว่างผู้แพ้จากสายบนอย่าง Evil Geniuses พบกับ PaperRex ที่มี กล้า CGRS อยู่ในทีม ใครชนะจะได้ไปต่อในรอบ Grand Finals กับเต็ง 1 อย่าง Fnatic

ในแผนที่แรกอย่าง Fracture ทาง EG เลือกที่จะใช้ Raze เป็น Dualist ตัวเดียว และหยิบ Sova มาเพื่อหาข้อมูลแทน ทำให้ PaperRex ค่อนข้างที่จะเสียเปรียบในเกมตั้งรับ แม้ PRX จะมีการแก้แผนมา แต่ด้วยความที่เป็น Best Map ของทาง EG ทำให้ EG ออกนำไปก่อน 1-0

แผนที่ต่อมา Lotus ทาง กล้า CGRS เลือกหยิบ Agent ตัวเก่งอย่าง Gekko มาด้วย ประกอบกับ ทาง Jing เล่นได้อย่างโดดเด่น ทำให้ Prx สามารถกลับมาตีเสมอได้ 1-1 แม้จะต้องดวลไปถึง Overtime ที่ 14-12 ก็ตาม

แผนที่ที่ 3 อย่าง Spilt ในแผนที่นี้ แม้ทาง EG จะออกนำไปก่อน 8-4 แต่ทาง PRX ก็สามารถ Reverse Sweep กลับมาได้เริ่มตั้งแต่ชอต Forsaken ใช้ Marshal เบรกได้ถึง 3 คน ก่อนที่จะเอาชนะไปได้ 13-10

แผนที่ที่ 4 อย่าง Pearl ในแผนที่นี้ทาง EG ได้ c0m,Demon1 และ Boostio ช่วยกันเร่ง Fire Power ขึ้นมา แม้ กล้า CGRS จะมีชอตเก็บ 4 คิล แต่ก็ไม่สารถหยุดความร้อนแรงของ EG ได้ พ่ายไป 13-6 ไปต่อกันที่แผนที่สุดท้าย อย่าง Ascent

แผนที่สุดท้ายอย่าง Ascent เปิดเกมมา ทาง CGRS ใช้ ปืนพกเก็บไปได้ถึง 4 kill ออกนำไปก่อน 1-0 แต่ก็ไม่สามารถต้านทานความร้อนแรงของ Boostio และ Demon1 แถมข้อได้เปรียบ Agent อย่าง Sova ได้ทำ PaperRex ให้พ่ายไป 13-8 แพ้ไป 3-2 เกม PaperRex จบเส้นทางที่อันดับที่ 3 ส่วนทาง Evil Geniuses ผ่านเข้าไปสู่รอบ Grand Finals ล้างตากับ Fnatic อีกครั้ง