เห็นข่าวดราม่านักร้องมีเมียน้อย ก็พลันให้นึกถึงคู่รักเบอร์ 1 (เรื่องฉาว) แห่งวงการฟุตบอลระดับโลก ซึ่งเป็นใครมิได้เลยนอกจาก เมาโร อิคาร์ดี และ วานดา นารา เรื่องคาวความรักของทั้งคู่ช่างอีรุงตุงนัง และยังไม่มีใครรู้ว่าสุดท้ายละครชีวิตของคู่นี้จะจบลงแบบใด

จุดเริ่มต้นของทั้งคู่เกิดขึ้นขณะที่่ วานดา ผู้มีหุ่นอวบอัดทรมานใจชายยังแต่งงานกับมักซี โลเปซ อดีตสตาร์ของซามพ์โดเรีย โดยตอน อิคาร์ดี ย้ายมาอิตาลีครั้งแรกเมื่อปี 2011 เขาได้รับการดูแลอย่างดีมากจากเพื่อนร่วมชาติมักซี และภรรยา พวกเขาสนิทกันมาก มักไปทานอาหารด้วยกันหรือพักร้อนด้วยกัน แต่แล้วเพื่อนรักก็หักเหลี่ยมโหด

ปี 2013 ความรักของมักซี-วานดา มีปัญหา ท่ามกลางข่าวลือว่าอิคาร์ดีแอบเล่นชู้กับเมียเพื่อน แน่นอนว่า อิคาร์ดี ปฏิเสธ เขาแก้ตัวว่าเพิ่งติดต่อวานดาจริงจังหลังจากวานดาหย่ากับสามี

วานดาก็อ้างแบบเดียวกันว่าตอนเธอกลับมาอิตาลีเพื่อจัดการเรื่องโรงเรียนลูก อิคาร์ดีเสนอรถให้ยืม เสนอกุญแจบ้านให้พัก ก่อนชวนไปทานมื้อค่ำที่บ้าน จากนั้นแทบไม่ต้องเดาว่าทานอะไรเป็นของหวาน

เหตุผลหนึ่งที่ทั้งคู่เข้ากันได้ดีมาก น่าจะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ทางเพศ ก่อนเลิกรากับมักซี เธอเคยบอกว่าไม่ได้นอนกับมักซีมาหลายเดือนแล้ว แต่กับอิคาร์ดี เธอเปิดเผยชีวิตรักโจ๋งครึ่ม มักลงรูปคู่แบบเซ็กซี่ด้วยกันเสมอ บอกว่าพยายามทำให้ดีที่สุดเมื่ออยู่บนเตียง ใช้ปากกับสามีทุกคืน

ดานิเอเล อดานี อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี ยังเคยเล่าเรื่องข่าวลือที่ได้ยินมาว่าแวนดามีเซ็กส์กับอิคาร์ดีมากถึง 12 ครั้งต่อวัน

อย่างไรก็ตามต่อให้เร่าร้อนกันขนาดไหนปัญหาก็ย่อมมี โดย 2 ปีก่อนทั้งคู่ประกาศแยกทาง วานดา อ้างว่านางแบบ มาเรีย ยูเจเนีย ซัวเรซ เป็นบุคคลที่สาม แม้เธอปฏิเสธ แต่ทั้งสองฝ่ายก็เลิกกันไป วานดา ไปคบกับแอล-กานเต ป๊อปสตาร์หนุ่ม ส่วน อิคาร์ดี ที่ย้ายไปตุรกีก็คบหานางแบบเดฟริม ออซคาน ที่มาดูอิคาร์ดีลงแข่งบ่อยๆ

นั่นก็น่าจะเป็นจุดจบของคู่รักคู่เวรหรือคู่กรรม แต่เดี๋ยวก่อน…โพสต์อินสตาแกรมล่าสุดของวานดา เป็นรูปโชว์แหวนทับทิมเม็ดเขื่องบนนิ้วนางข้างซ้าย โดยคนที่ถ่ายรูปด้วยกันนั้นเป็นใคร คงเดาไม่ยาก อิคาร์ดี นั่นเอง

ชาวโซเชียลเม้าท์กันสนุก หรือว่าคู่นี้จะหวนกลับมาคืนดีอีกครั้ง?

หนึ่งในหลายคอมเมนต์ระบุว่า “ความรักของพวกคุณนี่ช่างไม่แน่นอนยิ่งกว่าสภาพเศรษฐกิจเสียอีก”

เฮียเอง