ศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 22 จะจัดขึ้นที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.นี้ โดยขนทัพนักสู้ระดับคู่เอกมาประชันฝีมือกันภายในค่ำคืนเดียว จำนวน 22 ชีวิตหรือ 11 คู่มวย รับประกันความมันหยดติ๋ง ซึ่งบอส “ชาตรี” ทุ่มงบไปกว่า 50 ล้านบาท

และเมื่อคืนวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา “ชาตรี” บอสใหญ่ ONE ได้ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เพื่อพูดคุยและตอบคำถามกับแฟนกีฬา รวมถึงศึกใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ONE ลุมพินี 22 โดยบอส “ชาตรี” ประกาศชัดกลางไลฟ์ว่าได้เตรียมโบนัสไว้พร้อมสำหรับนักกีฬาทุกคนที่ลงแข่งในศึกนี้ถึง 9 ล้านบาท

“ผมลงทุนแค่ค่าตัวอย่างเดียวมากกว่า 50 ล้านบาท ศึกนี้มี 11 คู่มีทั้งสุดยอดของสุดยอดมวยไทย และยังมีสุดยอดของสุดยอด MMA รุ่นเฮฟวีเวตระดับโลก ยังไม่พอ ผมยังเตรียมไว้อีก 9 ล้านบาทสำหรับโบนัสในวันศุกร์นี้ ถ้าเกิดว่าโบนัสแตกทุกคู่ หรือคู่ไหนที่เหมาะสมจะได้รับทั้งสองคน ผมก็พร้อมจะจ่ายหมดเลย 

“ผมขอทุกคนจากใจ อยากให้แฟน ๆ เข้ามาเชียร์ในสนามหรือดูผ่านช่อง 7 ต้องดูให้ได้ครับ รายการใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศเรา สำหรับศิลปะการต่อสู้ ผมอยากแจกโบนัสทุกคน ถ้าทำแตกได้ให้เลยครับ”

นอกจากนี้ “บอสชาตรี” ยังเน้นย้ำถึงเกณฑ์การให้โบนัสที่ประกอบด้วยปัจจัยหลักสองข้อ ได้แก่ การแสดงออกซึ่งแม่ไม้มวยไทยและเทคนิคการชกที่สวยงาม และความมุ่งมั่นที่จะปิดเกมต่อสู้ให้ได้ต้้งแต่วินาทีแรกถึงวินาทีสุดท้ายของการแข่งขัน โดยนักกีฬาที่จะได้รับโบนัสจะต้องทำผลงานให้ถึงเกณฑ์ทั้งสองข้อนี้

สำหรับนักกีฬาระดับแถวหน้าที่ร่วมลงทำศึกในครั้งนี้ ได้แก่ พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม, สามเอ ไก่ย่างห้าดาว, อาร์จาน บูลลาร์, อนาโตลี มาลีคิน, ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9, สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง, เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม, เสกสรร อ.ขวัญเมือง,  แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ, นาบิล อานาน,  กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง, ก้องธรณี ส.สมหมาย, จอมโหด ออโต้มวยไทย, ทองพูน พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม และอีกมากมาย

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.