การแข่งขัน Valorant : Master Tokyo เดินทางมาถึงคู่สุดท้ายใน Uppper Final Playoff เป็นการพบกันระหว่าง PaperRex ที่วันนี้ส่ง กล้า CGRS ส่งสนามแทน Somthing ที่ติดปัญหาเอกสาร ทำให้ยังไม่สามารถมาแข่งขันรายการนี้ได้ พบกับ DRX ซึ่งทั้ง 2 ทีมเคยพบกันเมื่อในตอนรอบชิงชนะเลิศ Pacific League และเป็นทาง Prx ที่เอาชนะไปได้ 3-2 ส่ง DRX เป็นที่สอง และต้องไปแข่งในรอบ Group Stage ก่อน

ในแผนที่แรก Spilt ทาง PaperRex ทำได้ดีกว่า ออกนำไปก่อน 9-3 มีชอตที่ Forsaken หรือ เจสัน เก็บ 4 ก่อนที่สุดท้าย PaperRex จะเอาชนะไปได้ 13-10 แต่ในแผนที่นี้ กล้าเน้นส่งของและ Support เพื่อนๆ น้องๆ มากกว่า

ส่วนในแผนที่ที่ 2 Bind ทาง PaperRex เลือกที่จะให้ CGRS หรือกล้า เล่น Agent อย่าง Gekko ที่ถือว่าไม่นิยมในตอนนี้ (Winrate ค่อนข้างน้อย) แต่ทาง PaperRex นั้นเซตแผนมาเป็นอย่างดี แถม CGRS เริ่มที่จะยิงได้มากขึ้น เพราะเปิดมาวินแรกก็เก็บ DRX ได้ถึง 3 คน ก่อนที่จะปิดครึ่งแรกไปที่ 8-4 และปิดเกมที่ 2 ไปด้วยสกอร์ 13-10 ชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 ส่ง DRX ลงสายล่าง และผ่านเข้าไปพบกับ Fnatic ที่เอาชนะ NRG มา 2-1 เกม

หลังจากจบการแข่งขัน ทาง CGRS ได้ให้สัมภาษณ์กับทางทีมงานว่า “ความจริงแล้ว DRX คือคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด เพราะรู้สไตล์กันเป็นอย่างดี ชนะได้ก็ถือว่าโล่งใจ ส่วนตัวเตรียมความพร้อมมา 70-80 และบรรยากาศในทีมก็ดีทำให้เอาชนะมาได้”