เมื่อคืนที่ผ่านมาในงาน UBISOFT FORWARD LIVE ทาง Ubisoft ประกาศให้ทดลองเล่น Tom Clancy’s The Division : Resurgence เกม Looter Shooter MMORPG มุมมองบุคลลที่สามในรูปแบบ Open World ที่จะเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ของแฟรนไชส์ Tom Clancy’s The Division บนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ

โดยทางผู้พัฒนาบอกด้วยว่า ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องที่แตกต่างและเป็นอิสระ โดยผู้เล่นสามารถเดินสำรวจทุกรายละเอียดที่โดดเด่นของตัวเมืองในเกม รวมถึงสามารถเห็นมุมมองที่แตกต่างและน่าตื่นเต้นยิ่งกว่าของอีเวนต์หลักที่มีอยู่ในเกม The Division และ The Division 2

The Division Resurgence จะเปิดให้เล่นทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ในช่วงปลายปี 2023 โดยผู้ใช้งานทั้งสองระบบที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่ตอนนี้ จะได้รับของรางวัลพิเศษในเกมในช่วงเปิดตัว โดยเปิดเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 น. ที่ thedivisionresurgence.com

การลงทะเบียนล่วงหน้าเปิดให้ผู้เล่นจากประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย กัมพูชา และอินโดนีเซีย เข้าร่วมได้ผ่านทางพาร์ทเนอร์ของเรา Level Infinite บน Google Play สำหรับอุปกรณ์ Android ส่วนการลงทะเบียนล่วงหน้าบน App Store สำหรับอุปกรณ์ iOS จะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้