TCT RIDERS TEAM ทีมแข่งรถมอเตอร์ไซค์แนวแอดเวนเจอร์จากจังหวัดขอนแก่น ที่มีการพัฒนาและเติบโตอย่างรวดเร็ว จัดแถลงข่าวเปิดตัว เกรียงศักดิ์ แสนสำโรง ยอดนักบิดชาวไทย ที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันรายการ “Rimba Raid Malaysia 2023” ในช่วงปลายปีนี้ โดยมี เกรียงไกร แสนสำโรง เป็นผู้จัดการทีม และ ฟาเซนา ข่าน เป็นรองผู้จัดการทีม โดย เกรียงศักดิ์ แสนสำโรง ทำผลงานยอดเยี่ยม คว้าอันดับ 7 จากทั้งหมด 16 ประเทศ ในการแข่งขันรายการ “International GS Trophy 2022” ที่ประเทศแอลเบเนีย

เกรียงไกร แสนสำโรง และ เกรียงศักดิ์ แสนสำโรง สองพี่น้องที่รักการผจญภัย และผู้ก่อตั้ง Tactical Camp Thailand จังหวัดขอนแก่น บอกเล่าถึงความรู้สึกการเปิดตัวนักแข่งในครั้งนี้ที่สนาม TCT Adventure Park Thailand ว่า พวกเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะประกาศการเข้าร่วมแข่งขันใน Rimba Raid Malaysia 2023 ที่กำลังจะมาถึง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่กว่าเราจะมาถึงจุดนี้ได้ เราซ้อมอย่างหนัก วันนี้เชื่อว่าเราพร้อมแล้วที่จะประกาศให้ชาวโลกได้รู้ว่า คนไทยมีความสามารถไม่แพ้ชาติใดจริงๆ และเป็นโอกาสอันดีที่เราได้รับเกียรติจากสื่อมวลชน ที่ให้ความสนใจในกิจกรรมครั้งนี้ที่เราทำ

เกรียงศักดิ์ แสนสำโรง กล่าวว่า ทีมของเราประกอบด้วยนักแข่งที่มีความสามารถและประสบการณ์ ซึ่งได้พิสูจน์ความกล้าหาญมาแล้วหลายครั้งทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเรามั่นใจว่า พวกเขาจะยังคงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเราที่งาน Rimba Raid Malaysia 2023 ที่จะมีขึ้นในครั้งหน้านี้ด้วย คุณจะได้เห็นปรากฏการณ์ที่น่าจดจำในฐานะนักบิดของ TCT RIDER ที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อแข่งขันในงานแข่งระดับโลก ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ ทีมได้ส่งนักแข่งเข้าร่วมทั้งหมด 12 คน เรามั่นใจว่าพวกเขาจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้ประเทศไทยภาคภูมิใจที่งาน Rimba Raid Malaysia 2023

“ในฐานะทีมที่มุ่งมั่นที่จะผลักดันขีดจำกัดของเราอย่างต่อเนื่อง เราได้กำหนดให้ TCT Adventure Park Thailand เป็นสนามฝึกซ้อมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐานเพื่อการฝึกฝนทักษะของเรา อย่างเช่นการจำลองสถานการณ์ต่างๆ ที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้พบเจอ และโปรแกรมการฝึกที่นำมาจากประสบการณ์ในสนามจริง มาสู่สนามซ้อม เพื่อนักบิดของเราได้มีความพร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายที่จะได้พบเจอในสนามจริงอย่างเต็มที่” เกรียงศักดิ์ กล่าว

“ผมขอเชิญชวนไปยังผู้ที่ชื่นชอบในกีฬาแข่งขันมอเตอร์ไซค์แนวแอดเวนเจอร์ ร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมไทย ภายใต้ชื่อทีม TCT RIDERS TEAM และร่วมเป็นสักขีพยานเห็นถึงความทุ่มเท ความเป็นนักกีฬาและความมุ่งมั่นของนักบิดของเรา และสามารถติดตามการซ้อมเพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขัน Rimba Raid Malaysia 2023 ได้ทางเพจ Tactical Camp Thailand” ยอดนักบิดชาวไทย กล่าว