แม้ว่าปัญหาในชีวิตอย่างความกดดันและความเครียดดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ยากจะรักษา อย่างไรก็ตาม มีศิลปินจาก Ontario คนหนึ่งที่สามารถเอาชนะเรื่องร้ายเหล่านั้นได้ผ่านบทเพลงอันล้ำลึกของเขา และศิลปินที่เรากำลังพูดถึงอยู่คือ Braden Bales นักร้องและนักแต่งเพลงวัย 21 ปี เขาได้ร้อยเรียงความขมขื่นและสภาวะทางจิตใจที่อ่อนแอ ให้กลายเป็นสิ่งที่พร้อมจะเยียวยาอาการเหล่านั้น ผ่านทักษะการแต่งเพลงอันโดดเด่นของเขา

เบรเดน เคยพิสูจน์ให้โลกเห็นแล้วครั้งหนึ่งผ่านเพลง CHRONICALLY CAUTIOUS ที่สะท้อนทั้งความรู้สึกอันลึกซึ้งและแง่มุมชีวิตที่ละเอียดอ่อนของเขาและเนื่องจากการแต่งเพลงอันซับซ้อนและตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา เพลงจึงได้รับความนิยมอย่างสูง ล่าสุดเขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับเปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง PICK ME UP ซึ่งได้สานต่อเรื่องราวที่เขาเล่าไว้ในเพลง CHRONICALLY CAUTIOUS โดยเขาได้สะท้อนความเครียด แรงกดดัน รวมถึงประสบการณ์ในการจัดการกับเรื่องราวเหล่านี้ผ่านซิงเกิ้ลเดบิวต์นี้นั่นเอง

เบรเดน เผยว่า “ซิงเกิ้ลนี้จะเล่าเรื่องราวที่เขาต้องพบเจอต่อจากเพลงเก่า ไม่ว่าจะเป็นพัฒนาการทางจิตใจ การตั้งคำถามต่อตัวเองหรือกระทั่งวิธีการรับมือกับความผันผวนทางอารมณ์ และอุปสรรคต่างๆ ที่ต้องเผชิญ ขณะกำลังสานฝันในการเป็นศิลปิน นอกจากนี้ เขาแต่งเพลงนี้ขณะที่กำลังเมาค้างกับเพื่อนกลุ่มหนึ่งในแนชวิลล์ด้วย เพลงนี้จึงมีหลายมุมที่แสดงถึงตัวตนอันลึกซึ้งของเขามาก ไม่ว่าจะเป็นการนอนบนรถ หรือกระทั่งการหาสังคมใหม่ในแนชวิลล์”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews