ชายที่ถูกหญิงผลักไสไล่ส่ง บอกบ่อย ๆ ว่าจะไปไหนก็ไปรำคาญ อย่ามาใกล้ชิดเหนื่อยนะ ยิ่งถูกบ่นว่าทำอย่างอื่นไม่เป็นหรือ ทำไมถูกตัวหน่อยก็จะชวนมีเพศสัมพันธ์เรื่อย ๆ น่าเบื่อ ก็จัดได้ว่าชายนั้นมีจุดอ่อน มีข้อบกพร่องต้องรู้ตัวต้องปรึกษาแพทย์รักษาต้นเหตุแล้วเปลี่ยนสภาพสมรรถภาพทางเพศจากดำเป็นขาวให้ได้ จะทำใจเย็นเฉยเมยไม่ได้ ปกติชายหนึ่งหญิงหนึ่งที่สุขภาพแข็งแรงแบบธรรมดาไม่มีโรคต่อเนื่องก็จะมีความถี่ของการร่วมเพศ 1-3 ครั้งต่ออาทิตย์ ตามวัยคือยิ่งสูงวัยยิ่งลดจำนวนครั้งต่ออาทิตย์

ชายที่เข้าใจปัญหาของตัวเองแล้วแก้ไขก็จะเพิ่มความถี่ได้ เพิ่มเป็น 3-5 ครั้งต่ออาทิตย์ แบบไม่ต้องเอ่ยปากขอและปฏิบัติได้แบบมีคุณภาพ ไม่เกี่ยงอายุ เพราะอะไร เพราะไม่มีจุดอ่อนทางเพศสัมพันธ์ คือมีการแข็งตัวได้ดีเลิศทุกครั้งที่ต้องการ และที่ดีอีกด้านคือสามารถควบคุมการหลั่งได้นานเท่าที่ต้องการ และห้ามไม่ให้หลั่งเมื่อยังไม่ต้องการหลั่ง ทุกอย่างอยู่ในการควบคุมหมด ชายสูงวัยกลุ่มนี้ ดูแลตัวเองดี ตรวจร่างกายประจำปีทุกปี ไม่กินมาก ไม่กินจุบจิบ ไม่กินหวาน ไม่ดื่ม ไม่สูบ ทุกอาทิตย์จึงได้ยินเสียงด้านบวกจะเป็นเสียงและคำชมหวาน ๆ จากฝ่ายหญิงและเสียงเรียกหาให้มาพบ

หญิงที่รู้จักรักษาถนอมจิตใจฝ่ายชาย โดยบริหารคำพูดที่หวานเป็นการให้กำลังใจแก่ฝ่ายชายจัดเป็นหญิงที่มีคุณค่าแล้วเป็นหญิงที่ได้เปรียบกว่าหญิงที่มีความผิดหวังซ้ำซาก มีความโกรธจนเหลือแต่คำพูดถากถาง คอยขับไล่ชายให้ห่างไกลตัว ความเป็นจริงของครอบครัว เมื่อฝ่ายชายอ่อนแอก็ต้องร่วมมือร่วมใจกันรักษาฟื้นฟูกันอย่าปล่อยตามยถากรรม สร้างความแตกร้าวห่างเหินต่อชีวิตคู่ ปัจจุบันชายวัยเกิน 80 ปี จะเข้าใจดีว่าการฟื้นฟูสุขภาพทางเพศจะช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงดีกว่าชายที่ท้อแท้ไม่สนใจรักษาสุขภาพทางเพศ ชายแข็งแรงทางเพศจึงทำให้ครอบครัวชื่นชม สดชื่น เป็นวัยที่มีความสุขครบทุกบทบาท หญิงทุกคนอยากอยู่ใกล้ชิด ผิดกับชายที่หมดสมรรถภาพทางเพศแล้วอารมณ์ร้ายเครียดกับทุกคนในครอบครัว หญิงในบ้านนอกบ้านก็ยังรำคาญไม่อยากอยู่ใกล้

ชายที่หมั่นปรับปรุงเอาใจใส่สมรรถภาพทางเพศก็จะเป็นชายที่มั่นคงพร้อมที่เข้าใจเรื่องเพศศึกษาพร้อมที่จะแก้ไขจุดอ่อนตัวเองเปลี่ยนเป็นจุดแข็งได้อย่างถูกต้องย่อมเป็นผู้นำของครอบครัวได้แล้วแน่นอนก็จะมีความสุขทางชีวิตคู่เพิ่มขึ้นได้มากขึ้นเช่นกัน

———————–
ดร.อุ๋มอิ๋ม