“พี่เช Teen Zone” ได้มีโอกาสนัดถ่ายภาพแฟชั่นเซตและพูดคุยกับ 4 สาว “ปูเป้-ไข่มุก-เจน-จ๋าจ๋า” ที่มาชวนทุกคนไปร่วมผจญภัยและพบกับความสนุกแบบใกล้ชิด ในงาน “Zono Fantasy Magical Fan Meeting” ซึ่งจะได้พบกับ 5 สาว น้ำหนึ่ง-มิลิน, ปูเป้-จิรดาภา, ไข่มุก-วรัทยา, เจน-กุลจิราณัฐ และ จ๋าจ๋า-ณปภัทร ในฐานะการ์เดียนส์ผู้นำเกม Zono Fantasy ที่เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2566

โดยในงานนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัว 5 สาวการ์เดียนส์ผู้นำเกมกระดานรูปแบบใหม่ ยังเป็นการพบปะกับแฟนๆ แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพราะพวกเธอเตรียมโชว์พิเศษ ทั้งร้องทั้งเต้น และเตรียมเกมสนุกๆ มาเล่นร่วมกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นในงาน ทั้ง 5 สาวได้มีส่วนในการเสนอความคิดเห็นแทบทั้งหมด

—————————-

พูดถึงงานแฟนมีตหน่อย

เจน : “เรากำลังจะมีงาน Zono Fantasy Magical Fan Meeting วันที่ 17 มิ.ย.นี้ เป็นแฟนมีตที่มาจากเกม เป็นเกม Zono Fantasy”

ปูเป้ : “เป็นแฟนมีตเกี่ยวกับเกม ก็จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับเกมด้วยว่า เกมจะเล่นยังไง มีพาร์ตโชว์ด้วย เป็นโชว์พิเศษจากพวกเรา เป็นอะไรที่ทุกคนไม่เคยเห็นแน่นอน พวกเราก็ไม่เคยทำด้วย”

พูดถึงเกมหน่อย

จ๋าจ๋า : “เกมชื่อว่า Zono Fantasy ค่ะ ก็จะเป็นเกมที่เหมือนกับเกมกระดาน ทอยลูกเต๋า แล้วก็เดิน ในตัวเกมแฟนคลับจะได้มีโอกาสสะสมเอ็นเนอร์จี้ และจะมีสเปเชียล เอ็กซ์คูลซีฟ ให้ในเกมด้วย ในเกมจะเหมือนเป็นเกาะทั้งหมด 7 เกาะ พวกเราก็จะเป็นการ์เดี้ยนส์ (ศิลปิน) ประจำเกาะนั้นๆ ธีมในเกาะก็จะแตกต่างไปตามคาแรกเตอร์ของเรา เราชอบอะไร เกาะก็จะเป็นประมาณนั้น ซึ่งเราได้มีส่วนร่วมในการออกไอเดีย ดีไซน์เกาะ”

แต่ละคนออกแบบเกาะเป็นธีมอะไร?

ไข่มุก : “เหมือนเป็นธีมครัวคุณไข่ เพราะหนูเองเป็นคนชอบทำขนม และมีความฝันว่าอยากมีคาเฟ่เป็นของตัวเองมานานแล้ว เราได้คุยกับคนสร้างเกมนี้ว่า ไข่มุกอยากให้เวลาที่คนเข้ามาในเกาะของไข่มุก เหมือนเขาได้เข้ามาในเมืองของไข่มุก ได้มาในร้านคาเฟ่ในครัวคุณไข่จริงๆ เราก็ช่วยระดมความคิดกัน โซนของหนูมันจะเป็นโซนบ้านทำขนม คนที่มาเล่นเกมในโซนนี้ก็จะมาเก็บไอเทมขนม สะสมเป็นคอลเลกชั่นเพื่อนำไปแลกการ์ดสุดพิเศษที่เป็นหน้าของพวกเราจริงๆ คล้ายๆ กับโฟโต้เซต แต่อันนี้จะเป็นแบบดิจิทัล คอนเทนต์ ที่เป็นดิจิทัลก็จะมี โฟโต้เซต มีคลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นพวกเราทั้ง 5 คน”

เจน : “ของเจนเป็นธีมโลกใต้น้ำ จะบอกว่าเหมือนอยู่ในอควาเรียมก็ไม่ใช่ อยากให้ฟีลแบบนางเงือก ความจริงแล้วในวิธีการเล่นเกมทุกเกาะแทบจะเหมือนกันทั้งหมด แต่แตกต่างกันที่ตัวคาแรกเตอร์ของแต่ละเกาะ รูปแบบเกมเป็นเหมือนกัน ที่เลือกเป็นธีมใต้น้ำ เพราะว่าอยากเป็นนางเงือก แต่ถ้าพูดถึงเป็นรูปแบบก็คงเป็นรูปหอย เก็บหอย แล้วก็มีหมาด้วยนะคะ สปอยล์ไว้ว่าในกระดานเจนมีหมาด้วย น้องนมสด”

จ๋าจ๋า : “ของหนูก็จะเป็นโซนบ้านปรุงยา เพราะว่าหนูเรียนคณะเภสัชฯ ก็เลยอยากเอาตรงนี้มา relate กับเกมด้วย แต่ถ้าจะเป็นการปรุงยาแบบปกติ กลัวมันจะดูเป็นวิทยาศาสตร์เกินไป ก็เลยนำความแฟนตาซีมาผสมพวกแม่มด ก็เลยทำมาเป็นแนวแม่มดน่ารักๆ ปรุงยามอบความสุขให้กับทุกคน”

ปูเป้ : “ของปูเป้เป็นดินแดนแห่งการพักผ่อน เป็นห้องนอน เป็นโซนบ้านเด็กง่วง ไอเทมที่มีให้เก็บก็เป็นพวกอุปกรณ์ที่ใช้เกี่ยวกับการนอน เช่น หมอน ผ้าห่ม แต่ก็มีอีกเยอะเลย ไปติดตามกันได้ค่ะ ส่วนของน้ำหนึ่ง ด้วยความที่เขาเป็นคนรักธรรมชาติ ดินแดนของเขาจะเป็นโซนป่าเขตร้อน ป่าสีเขียว อุดมไปด้วยพืชพรรณนานาชนิด ไอเทมจะเกี่ยวกับปลูกต้นไม้ เขาตั้งชื่อเองด้วย ไม่รู้ว่าในเกมจะมีหรือเปล่า”

พูดถึงโชว์ในงานแฟนมีต จะมีโชว์อะไรบ้าง?

ไข่มุก : “จริงๆ ในงานหลักๆ จะมีสตอรี่ที่เชื่อมโยงถึงเกม แล้วก็มีพวกกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกันกับแฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกม แล้วก็จะมีโชว์สุดพิเศษ จะเป็นเหมือนเพลงที่เราเลือกมาอันนี้ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนเลย เป็นแนวใหม่ เราก็ต้องซ้อมร้องซ้อมเต้นด้วย อยากให้ทุกคนได้มาดูกัน เหมือนเป็นลุคใหม่ๆ ที่พวกเราไม่เคยได้ทำ ไม่เคยได้แต่งตัวสไตล์นี้”

จ๋าจ๋า : “มีโชว์ที่เราเต้นรวมด้วย เป็นยูนิตด้วย”

เจน : “มีกิจกรรมที่ให้แฟนคลับได้มีส่วนร่วมแบบใกล้ชิดค่ะ”

จ๋าจ๋า : “อ้อ.. แล้วก็แฟนมีตของเราจะมีเบเนฟิตต่างๆ ด้วย คนที่มาร่วมงานก็อาจจะได้รับสิทธิพิเศษบางอย่างเกี่ยวเนื่องกับเกม รวมไปถึงโปสเตอร์ โปสต์การ์ด อะไรแบบนี้ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนมากัน เพราะรูปที่เราไปถ่ายก็มีลุคที่แตกต่างจากปกติเยอะเหมือนกัน มีหลายลุคหลายคาแรกเตอร์”

มีลุคอะไรบ้างครับ?

ไข่มุก : “เก็บเอาไว้เซอร์ไพร้ส์ทุกคนดีกว่า”

ปูเป้ : “ในเกมมันจะมีหลายลุค แต่ถ้าไปแฟนมีตจะได้เห็นตัวจริงในแต่ละลุค ในเกมมันจะเป็นแค่รูป แค่วิดีโอ แต่ในแฟนมีตเราก็จะแต่งชุดนั้น ลุคแบบนั้นออกมาเลย”

ไข่มุก : “แล้วออกมาใกล้ชิดกับคุณเลย”

ไปชมภาพแฟชั่นเซตสุดพิเศษของ 4 สาว ที่เราถ่ายมาเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับเหล่าแฟนคลับของสาวๆ และอย่าลืมไปร่วมงาน “Zono Fantasy Magical Fan Meeting” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เปิดขายบัตรแล้วทาง www.thaiticketmajor.com และเอาต์เล็ต TTM ทุกสาขา บัตรราคา 4,500, 3,500, 2,500 และ 1,900 บาท พร้อมเบเนฟิตสุดพิเศษ

ดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมที่ http://linktr.ee/zonofantasy

ช่างภาพ : ประพนธ์ ปัญหา