อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ดวงกำลังมาแรง เหตุด้านการเงินมีความโดดเด่นหมุนเวียนดี แถมมีโชคลาภเข้ามาให้รอรับทรัพย์ โดยพยากรณ์วันที่ 30 พ.ค.-5 มิ.ย. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
อย่าไปคาดหวังจากใคร ลงมือเองดีที่สุด “ไพ่ Strength” การงานลุยแหลกแหกโค้ง พกความเชื่อมั่นมาเต็มร้อย เป็นเวลาทองของคุณในการแสดงผลงาน เสนอไอเดียหรือโครงการใหม่ ๆ จะได้รับคำชม แต่จะแผ่วลงช่วงปลาย การเงินมาเป็นพัก ๆ แม้จะอยู่เฉย ๆ ก็จะมีคนมาบอกโชค คนที่หยิบยืมไปจะเอามาคืนอย่างน่าอัศจรรย์

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
กว่าจะฟันฝ่าอุปสรรคอาจใช้เวลา แต่พอสำเร็จจะภาคภูมิใจ “ไพ่ 1 ดาบ” การงานสะดุด มีคนคอยขวาง มีศัตรูคอยขัด ให้ออมพลังออมคำพูดกับคนอื่นไว้ เอาเรี่ยวแรงมาใส่ใจในสิ่งที่ทำจะดีกว่า ช่วงกลางลงมา มีจังหวะและโอกาสที่ดี มีดวงในการปรับตำแหน่ง การเงินมั่นคง เพราะรู้จักเก็บรู้จักใช้ จะได้ลาภจากการเดินทาง มีช่องทางทำกำไรเพิ่ม

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
จิตใจโลเล คิดหลายอย่าง เปลี่ยนไปมา “ไพ่ ราชาคทา” การงานกำลังเป็นลูกรัก มีผลงานโดดเด่นโดนใจทำให้ได้รับการสนับสนุน แม้ช่วงปลายจะรู้สึกสั่นคลอนบ้าง แต่เป็นเรื่องที่ดี เพราะจะได้โอกาสใหม่ ๆ ให้ได้แสดงความสามารถ การเงินใช้เงินหมดไปกับการพักผ่อน ท่องเที่ยว ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และมีโชคลาภจากความเสน่หา..