ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีแผนการจะคว้าตัว ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่มชาวเยอรมัน มานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ แม้จะตกเป็นข่าวโยงกันมานานพักใหญ่ ตามรายงานจาก “เดลี เมล์” สื่อดังเมืองผู้ดี

สเปอร์ ยังไม่มีผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นเรื่องเป็นราว นับตั้งแต่ตัดสินใจแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือชาวอิตาเลียน เมื่อเดือน มี.ค. โดยได้แต่งตั้ง คริสเตียน สเตลลินี ขึ้นมาคุมทีมแบบขัดตาทัพ ก่อนที่จะสั่งปลดออกไป และดัน ไรอัน เมสัน ขึ้นมาคุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล เมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา

ส่วน นาเกลส์มันน์ ว่างงานมาตลอดนับตั้งแต่โดน บาเยิร์น มิวนิก สั่งเด้งสายฟ้าแลบ เมื่อเดือน มี.ค. และตกเป็นข่าวโยงกับ สเปอร์ มาตลอด กระทั่งล่าสุด เดลี เมล์ จึงรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในของ “ไก่เดือยทอง” ว่า กุนซือวัย 35 ปี ไม่ได้อยู่ในรายชื่อโค้ชที่ ทีมกุ๊กไก่ อยากได้มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แต่อย่างใด

ขณะที่ กีเยม บาลาเก กูรูลูกหนังคนดัง แย้มว่า โรแบร์โต เดอ แซร์บี เฮดโค้ชคนเก่งของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน และ แว็งต์ซองต์ ก็องปานี ผู้จัดการทีม เบิร์นลีย์ คือ 2 กุนซือที่มีลุ้นนั่งแท่นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม มากที่สุด.

ภาพ AFP