Garena เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม ‘Undawn’ แล้ว หลังประสบความสำเร็จในการทดสอบช่วงต้นเดือนเมษายน 2566 ปัจจุบันมีคนร่วมลงทะเบียน Open Beta (OBT) แล้วกว่า 5,000,000 คนทั่วโลก โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการในไทย ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ มาเก๊า อินโดนีเซีย และฮ่องกง

Undawn เป็นเกมแนวยิงปืนเอาตัวรอด Open World ในโลกล่มสลายที่เต็มไปด้วยซอมบี้บนแผนที่อันกว้างใหญ่ ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านภาพกราฟิกและแอนิเมชั่นคุณภาพสูง ที่ช่วยให้การเล่นสมจริงมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น

ความสนุกของ Undawn ไม่ใช่แค่การสำรวจโลกล่มสลายที่สมจริงเท่านั้น แต่ฟีเจอร์ที่สำคัญอีกอย่างคือ “ระบบปืน” เตรียมพบกับความมันส์ในการยิงปืนหลากหลายชนิด ซึ่งมีเอกลักษณ์การยิงที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเสียงของปืน แรงดีด อัตรายิงและอื่นๆ นอกจากนี้ ยังสามารถอัปเกรดและปรับแต่งปืนต่างๆ ได้ตามใจชอบ อยากเน้นแรง เน้นรัว เน้นแม่น ก็ทำได้ และท้ายที่สุดคือ นอกเหนือจากการยิงปืนใส่ซอมบี้แบบไม่ยั้งแล้ว ยังมีระบบ PvP รวมถึงกิจกรรมในเกมให้ได้ต่อสู้กับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ เพื่อวัดความสามารถกันอีกด้วย

ในส่วนของระบบการสร้างและตกแต่งตัวละคร สามารถปรับแต่งได้อย่างละเอียดและอิสระ เพื่อแสดงตัวตนของเหล่าเกมเมอร์ผ่านตัวละครในเกมได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เสมือนได้สร้างตัวตนอีกร่างหนึ่งเพื่อสำรวจโลกที่ล่มสลายนี้

Garena Undawn จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเดือนมิถุนายนนี้ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์, Play Store และ App Store ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับรางวัลสกินรถมอเตอร์ไซค์ Raven Wings GD และ สกินปืน Ocean M3

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Garena Undawn